Thaiholdings tăng cường nhân sự cấp cao cho dự án trọng điểm

PV 26/05/2023 11:30

Ngày 25/5/2023 vừa qua, Thaiholdings thực hiện công bố thông tin về việc miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối với ông Trịnh Văn Thiềm và ông Vũ Ngọc Định. Quyết định miễn nhiệm nhằm điều chuyển lãnh đạo về doanh nghiệp dự án thuộc Tập đoàn để thực hiện công tác chuyên trách.

Việc điều chuyển nhân sự cấp cao này nằm trong chuyên đề về nhân sự của đề án Tái cấu trúc giai đoạn 1. Theo đó, Thaiholdings ưu tiên đầu tư nguồn nhân lực có chuyên môn trình độ để thực hiện công tác chuyên trách tại các dự án trọng điểm.

Ông Trịnh Văn Thiềm và ông Vũ Ngọc Định là các nhân sự cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm và từng giữ các vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp về phát triển dự án, xây dựng, hạ tầng kỹ thuật và sản xuất… Việc luân chuyển cán bộ cấp cao nhằm bổ sung nguồn lực cho một trong những dự án có quy mô và vai trò chiến lược đối với Tập đoàn, dự án Khu nghỉ dưỡng phức hợp Enclave Phú Quốc.

Với quy mô 1.962.786,3 m² nằm tại xã Bãi Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Enclave Phú Quốc (EPQ) được định hướng để trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Việt Nam.

Các loại hình du lịch tại EPQ bao gồm: nghỉ dưỡng cao cấp, nghỉ dưỡng sinh thái, kết hợp các dịch vụ du lịch, giải trí thể thao biển, công viên và khu dân cư với lợi thế khai thác đường ven biển trải dài tạo nên một khu vực có tầm nhìn view biển rộng lớn.

Vẻ đẹp hoang sơ của bờ biển Phú Quốc cùng với lối kiến trúc Ai Cập cổ đại mang lại một nét bí ẩn và độc đáo của thiên đường nghỉ dưỡng dành cho mọi du khách Việt Nam cũng như quốc tế.

Phối cảnh dự án Khu nghỉ dưỡng phức hợp Enclave Phú Quốc.
Phối cảnh dự án Khu nghỉ dưỡng phức hợp Enclave Phú Quốc.
Kiến trúc Ai Cập cổ đại tạo ra sự khác biệt cho dự án.
Kiến trúc Ai Cập cổ đại tạo ra sự khác biệt cho dự án.

Hạ tầng giao thông kết nối quanh đảo đi xuyên suốt dự án, là trục xương sống kết nối dọc theo chiều dài của khu vực nghiên cứu, thuận lợi cho sự kết nối từ khu vực lập điều chỉnh quy hoạch đến khu vực trung tâm Thành phố Phú Quốc, sân bay quốc tế Phú Quốc, bến cảng du lịch quốc tế và các khu chức năng khác,...

Công tác luân chuyển nhân sự và phân bổ nguồn lực được triển khai lần này nằm trong giai đoạn 1 của đề án tái cấu trúc toàn Tập đoàn. Một trong các mục tiêu mà đề án tái cấu trúc hướng đến là đẩy nhanh tiến độ, triển khai một cách hiệu quả các dự án trọng điểm của Tập đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thaiholdings tăng cường nhân sự cấp cao cho dự án trọng điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO