Tham gia hội chợ VITM 2018: Khách sạn Mường Thanh ưu đãi khủng

23/03/2018 10:07

Từ ngày 29/3 - 1/4/2018, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2018, khách hàng có cơ hội sở hữu Ưu đãi khủng lên đến 50% trên hệ thống khách sạn của Tập Đoàn khách sạn Mường Thanh. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất mang tên “Nghỉ hè chất, giá ngất ngây” và chỉ áp dụng cho khách hàng tham gia hội chợ VITM 2018.

Tham gia hội chợ VITM 2018: Khách sạn Mường Thanh ưu đãi khủng

Chương trình triển khai tại 24 khách sạn thuộc 4 phân khúc từ Luxury,Grand, Holiday và Mường Thanh của Tập đoàn Mường Thanh trên cả nước, du khách sẽ được hưởng ưu đãi giá phòng lên đến 50%.

Bên cạnh đó,quý khách còn có cơ hội lựa chọn nhiều Combo trọn gói nghỉ dưỡng đa dạng với chi phí hấp dẫn và trải nghiệm nhiều điểm du lịch gần nhau chưa từng có.

Chương trình đưa ra nhằm tiếp cận thương hiệu Mường Thanh tới đông đảo du khách và giúp du khách có ngân sách du lịch trung bình có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn cao cấp trên hệ thống khách sạn Mường Thanh.

Theo đó, du khách chỉ cần trả từ 600,000đ là có thể đặt phòng tại các khách sạn Mường Thanh trong 1 đêm cho hai người lớn và một trẻ em dưới 6 tuổi, kèm theo bữa sáng và các dịch vụ tại khách sạn: như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi…..

Chuỗi khách sạn của Mường Thanh trải dài trên cả nước, nằm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Cửa Lò, Lý Sơn, Mũi Né... Đa dạng phong cách và mức chi phí để du khách có cơ hội lựa chọn, nếu ưa thích không gian sang trọng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp du khách có thể tìm đến loạt khách sạn 5 sao như Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, Mường Thanh Luxury Phú Quốc, Mường Thanh Luxury Cần Thơ… Trong khi đó, những điểm đến như Mường Thanh Holiday Hội An, Mường Thanh Holiday Huế, Mường Thanh Holiday Đà Lạt… sẽ làm hài lòng những du khách mong muốn có một kỳ nghỉ dưỡng thực sự và gần gũi với thiên thiên.

Cơ hội vàng giảm giá lớn nhất trong năm dành cho khách hàng khi lưu trú tại các khách sạn thuộc hệ thống Tập đoàn Mường Thanh sẽ diễn ra tại hội chợ du lịch thường niên VITM Hà Nội 2018 tại Trung tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình áp dụng với số lượng có hạn và dành cho khách hàng mua trực tiếp tại gian hàng chắc chắn sẽ cơ hội hấp dẫn với khách hàng.

Được thiết kế theo phong cách Eco phóng khoáng, xanh mát cùng điểm nhấn thú vị không gian nhiệt đới của Safari land Mường Thanh Diễn Lâm, cùng khám phá ẩm thực Tây Bắc độc đáo… chắc chắn gian hàng Mường Thanh tại nhà A2 của VITM 2018 sẽ là điểm đến thú vị dành cho du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tham gia hội chợ VITM 2018: Khách sạn Mường Thanh ưu đãi khủng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO