Thăm hỏi chiến sĩ công an bị thương khi chữa cháy tại biệt thự quận Hoàng Mai

B.Phúc 13/08/2022 16:12

Liên quan đến vụ hoả hoạn xảy ra sáng nay 13/8 tại quận Hoàng Mai, ngay khi nhận thông tin trong quá trình dập lửa khiến một chiến sĩ cứu hoả bị thương, đại diện các ban ngành và công an thành phố Hà Nội đã kịp thời đến thăm hỏi và động viên chiến sĩ tại bệnh viện.

Các ban ngành, công an Hoàng Mai tới bệnh viện thăm hỏi, động viên kịp thời Hạ sĩ Trần Tiến Đạt. Ảnh: SKĐS.

Ngày 13/8, nhận được tin Hạ sĩ Trần Tiến Đạt (21 tuổi), chiến sĩ nghĩa vụ Đội phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 5, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) đã không may bị thương khi làm nhiệm vụ chữa cháy rạng sáng nay, Công an thành phố, Đảng uỷ, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai đã kịp thời động viên thăm hỏi ngay tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 13/8, nhận được tin báo cháy nhà ở kết hợp kinh doanh của ông Tr.M.C (số 9 BT2 khu đô thị Pháp Vân, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) là căn nhà cao 3 tầng 1 tum có diện tích khoảng 90m2/sàn, tầng 1 làm nơi để hàng, tầng 2 sử dụng làm văn phòng làm việc, tầng 3 làm nơi sinh hoạt… công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng đến hiện trường.

Do diện tích cháy khoảng 300 m2, điểm xuất phát cháy tại khu vực sân để đồ tầng 1 và cháy lan lên tầng 2 và 3. Tại kho có vật liệu là mút xốp làm cháy âm ỉ nên quá trình chữa cháy mất nhiều thời gian.

Đồng thời tác động của nhiệt làm bong tróc phần trát tường của nhà dân đang xây dựng liền kề phía Nam khiến công tác cứu hoả gặp khó khăn khi lực lượng chữa cháy phải dùng bọt hoá chất, lăn xả vào làm nhiệm vụ.

Hiện trường vụ cháy tại quận Hoàng Mai.

Trong quá trình cứu hoả, Hạ sĩ Trần Tiến Đạt không may đã bị bỏng ở 2 cánh tay và chân phải, được đồng đội và người dân đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác.

Rất may đám cháy được dập tắt sau đó và không có thiệt hại về người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăm hỏi chiến sĩ công an bị thương khi chữa cháy tại biệt thự quận Hoàng Mai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO