Thăm tặng quà cho các thương, bệnh binh ở Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 05/01/2023 21:13

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023, chiều 5/1, Đoàn công tác Quân khu 5 do Đại tá Đỗ Thanh Xuân, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 5 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam.

Thăm, tặng quà cho các thương, bệnh binh ở Quảng Nam.

Theo đó, Đại tá Đỗ Thanh Xuân, Phó Chủ nhiệm Chính Trị Quân khu 5 đã ân cần thăm hỏi, động viên sức khỏe đối với các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng đang được điều trị tại trung tâm, mong rằng đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm phát huy vai trò trách nhiệm của mình, chăm sóc tận tình, chu đáo để bù đắp phần nào sự cống hiến hy sinh của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Đại tá Đỗ Thanh Xuân đã gửi lời chúc đến các thương, bệnh binh và cán bộ, nhân viên Trung tâm đón năm mới vui tươi, mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam.

Dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu, Đại tá Đỗ Thanh Xuân đã trao tặng 52 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các thương, bệnh binh đang điều trị tại đây, tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam.

Ngoài ra, Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam cũng đã tặng Trung tâm phần quà trị giá 3 triệu đồng nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăm tặng quà cho các thương, bệnh binh ở Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO