Thần tài 'pha-ke' tới thăm nhà và cái kết

Lê Việt 22/02/2021 08:33

Vốn Thần Tài đem lộc và may mắn cho gia chủ thế nhưng anh "Thần Tài" trong clip quả thực có 1-0-2, ăn trộm xong mới tá hỏa phát hiện nhà có camera.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một tên trộm đóng giả "ông Thần Tài" lén lút vào nhà dân trộm đồ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip được ghi lại vào sáng mùng 5 Tết, theo những gì được ghi lại, tên trộm đã đóng giả thành "ông Thần Tài" vào tận phòng khách của một gia đình nhảy múa nhiệt tình cầu may cho gia chủ.

Sau khi "thám thính" thấy không có người lớn trong nhà, tên này đi ra chỗ chiếc ví để móc trộm tiền. Khi hắn định "chuồn" đi thì phát hiện trong nhà có camera an ninh ghi lại toàn bộ quá trình trộm cắp của "ông thần Tài". Điều này đồng nghĩa với việc "kiếm ăn" của "ông thần Tài" không hề chót lọt.

Xem đoạn video cư dân mạng không khỏi bật cười về hành động ngốc nghếch của tên trộm và cũng không quên nhận định chủ nhà đã quá chủ quan khi để tài sản ở phòng khách, trong khi nhà mặt tiền sát đường mà không có ai trông nom như vậy. Cũng may là nhà có camera chứ không chủ nhà lại ngớ người vì chẳng hiểu sao "Thần Tài" vào nhà mà tiền bay đi đâu hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thần tài 'pha-ke' tới thăm nhà và cái kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO