Tháng 5 của mẹ - Bản hòa ca tôn vinh công lao của những người mẹ

Đặng Đình Long 09/05/2022 14:00

Tối ngày 8/5, đã diễn ra sự kiện “Tháng 5 của mẹ”, đây là chương trình đặc biệt nằm trong chuỗi dự án học phần Tổ chức sự kiện tập thể lớp K10PR4, chuyên ngành Quan hệ Công chúng - Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam.

Hội trường tổ chức sự kiện “Tháng 5 của mẹ”.

Chương trình được tổ chức ra nhằm truyền tải thông điệp hãy luôn yêu thương Mẹ khi còn có thể. Chương trình có sự tham gia của giảng viên phụ trách tập thể các bậc phụ huynh, các nhà tài trợ, khách mời và tập thể sinh viên lớp K10PR4.

Toàn thể khách mời, giảng viên phụ trách, phụ huynh và tập thể sinh viên lớp K10PR4.

Chương trình được dàn dựng công phu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhưng cũng không kém phần cảm xúc. Những tiết mục này đều mang đến thông điệp hãy yêu thương và dành những điều tốt đẹp nhất cho mẹ khi còn có thể.

Tiết mục nhảy của nhóm nhảy lớp K10PR4.
Tiết mục hát.
Tiết mục múa bóng “Tháng năm của mẹ”.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ của lớp K10PR4, còn có tiết mục của khách mời đặc biệt – NSƯT Cẩm Tú – giọng ca oanh vàng của Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam cùng hai con gái.

NSƯT Cẩm Tú và hai con gái.

Sau tiết mục văn nghệ, bạn Nguyễn Thị Ngọc Anh, trưởng ban tổ chức sự kiện “Tháng 5 của mẹ” lên phát biểu khai mạc sự kiện.

Bạn Ngọc Anh, Trưởng ban tổ chức đã lên phát biểu khai mạc sự kiện.

Tiếp đến, cô Nguyễn Thị Phương Thảo, đại diện nhà tài trợ Hướng nghiệp Á Âu đã lên phát biểu và trao quà cho những bạn đã đạt giải trong cuộc thi “Khoảnh khắc yêu thương”.

Cô Nguyễn Phương Thảo trao giải cho cuộc thi “Khoảnh khắc yêu thương”.

Ban tổ chức chương trình cũng đã trao chứng nhận và tặng quà cảm ơn cho những nhà tài trợ đã có mặt trong chương trình này.

Ban tổ chức trao quà cảm ơn cho các nhà tài trợ.

Ngay sau đó, chương trình đã mang đến cho khán giả những giây phút lắng đong với phóng sự “Tôi ghét mẹ”. Nhiều người đã không cầm được nước mắt trước câu chuyện của hai mẹ con. Tuy phóng sự chỉ kéo dài hơn năm phút nhưng đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Phóng sự ngắn “Tôi ghét mẹ”.

Cuối cùng, bạn Phan Linh Nga, lên đọc lá thứ gửi cho mẹ. Lá thư là lời tâm sự giãi bày của những người con dành đến cho mẹ của mình. Kết thúc lá thư, là lời xin lỗi, lời cảm ơn cũng như lời yêu thương sâu sắc nhất mà bạn Nga dành cho mẹ của mình.

Bạn Phan Linh Nga, chủ nhân của bức thư gửi mẹ.
Những khán giả của chương trình “Tháng năm của mẹ”.

Kết thúc chương trình, tập thể lớp K10PR4 đã truyền tải thành công thông điệp tích cực và sâu sắc về tình mẫu tử. Đây là sự kiện tri ân công lao sinh thành, dưỡng dục của tất cả những người đang làm mẹ, đồng thời nhắn nhủ thông điệp tới mọi người rằng hãy yêu thương, trân trọng thời gian quý báu khi mẹ còn ở bên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tháng 5 của mẹ - Bản hòa ca tôn vinh công lao của những người mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO