Thắng AC Milan, Chelsea đứng thứ 2 bảng E với 4 điểm

B.Phúc (tổng hợp) 06/10/2022 07:36

Ở giải Champions League, sau chiến thắng trước AC Milan, Chelsea leo lên vị trí thứ 2 bảng E với 4 điểm, kém đội đầu bảng Salzburg 1 điểm.

Reece James ấn định chiến tháng 3-0 cho Chelsea (ảnh: Getty).

Chelsea ra sân với sơ đồ 3-4-2-1 với Aubameyang đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ đôi Sterling và Mason Mount. Thực tế, AC Milan mới là đội khởi đầu tốt hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên, Chelsea cho thấy sự tập trung trong khâu phòng ngự. Điều đó hạn chế nhiều sự nguy hiểm của Rossoneri.

Mãi tới giữa hiệp 1, Chelsea mới tìm lại được thế trận. Tới phút 24, tân binh đắt giá Fofana tận dụng sự hỗn loạn trong vòng cấm, để nhanh chân dứt điểm vào lưới AC Milan ở cự ly gần. 1-0 cho Chelsea.

Tới phút 33, Chelsea lần thứ hai đưa bóng vào lưới AC Milan nhưng bàn thắng của Mount không được công nhận vì lỗi việt vị. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Chelsea.

Sang hiệp 2, đội bóng Anh bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu. Họ đã khiến cho AC Milan không kịp trở tay. Phút 56, Aubameyang tận dụng sự thiếu tập trung vào hàng thủ đội khách và nhanh chân dứt điểm sau cú tạt bóng của Reece James. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 61, đích thân Reece James ghi danh lên bảng tỷ số sau cú sút quyết đoán ở góc hẹp.

AC Milan đã thực sự sụp đổ sau bàn thua này. Trong những phút cuối, HLV Stefano Pioli đã thay đổi toàn bộ hàng công để hy vọng tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Chelsea.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng AC Milan, Chelsea đứng thứ 2 bảng E với 4 điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO