Thắng đậm Ấn Độ, tuyển Việt Nam vô địch giải giao hữu

G.Bảo 27/09/2022 22:18

Tối 27/9, thầy trò HLV Park Hang Seo không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm trước tuyển Ấn Độ trên sân Thống Nhất.

Niềm vui của cầu thủ tuyển Việt Nam sau chiến thắng. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Danh sách cầu thủ ra sân của tuyển Việt Nam gồm: Trần Nguyên Mạnh, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thanh Bình, Đỗ Hùng dũng, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh.

Sau tiếng còi của trọng tài người Philippines, tuyển Ấn Độ trong trang phục màu xanh giao bóng. Bóng cắt ngang khung thành của Nguyên Mạnh sau cú đá phạt góc. Không có cầu thủ áo xanh nào kịp băng vào tạo điểm cắt.

Những phút đầu khai cuộc, Quang Hải và Văn Đức phối hợp mềm mại trong vùng cấm nhưng không thể vượt qua hàng thủ số đông của Ấn Độ.

Tuyển Việt Nam mở tỷ số vào phút thứ 10. Thủ môn và hậu vệ Ấn Độ không hiểu ý nhau ở tình huống cản quả đá phạt góc của Công Phượng. Bóng tìm đến vị trí của Văn Đức. Cầu thủ của SLNA vung chân dứt điểm từ cự ly gần mở tỷ số.

Tuyển Ấn Độ đã có một số cơ hội khá tốt nhưng không vượt qua được các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Tuyển Ấn Độ đã có một số cơ hội khá tốt nhưng chưa thể đánh sập hàng thủ chơi tập trung bên phía Việt Nam. Người hâm mộ đánh giá, tuyển Việt Nam là đội cầm bóng tốt hơn trong hiệp 1.

Hiệp 2 bắt đầu, Văn Toàn, Thành Chung vào sân ở đầu hiệp 2 thay Công Phượng và Thanh Bình. Đến phút 49, cầu thủ đội bạn phán đoán sai điểm rơi và để Văn Toàn thoải mái thoát xuống. Cú sút chéo góc của tiền đạo số 9 khiến thủ môn đứng chôn chân.

Đến phút 60, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thay người. Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Quyết vào sân thay Hồ Tấn Tài và Phan Văn Đức. Đến phút thứ 72, Văn Quyết sút tung lưới đội khách sau pha phá bóng lỗi của hậu vệ đội khách. Thủ quân CLB Hà Nội đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu tại giải giao hữu năm nay, qua đó nâng tổng thành tích trong màu áo tuyển quốc gia lên con số 16.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sau hai trận toàn thắng trước Singapore (4-0) và Ấn Độ (3-0) đã giành chức vô địch giải tam hùng quốc tế tại TP HCM. Đây là sự chuẩn bị quan trọng của đoàn quân HLV Park trước thềm AFF Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng đậm Ấn Độ, tuyển Việt Nam vô địch giải giao hữu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO