Thăng hàm Thượng tướng đối với 2 Thứ trưởng Bộ Công an

PV 06/01/2022 20:05

Hai Thứ trưởng Bộ Công an: Trần Quốc Tỏ và Lương Tam Quang được thăng cấp bậc hàm Thượng tướng.

Chiều 6/1/2022, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trao Quyết định thăng cấp bậc hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng đối với ông Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an và ông Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an.

Dự buổi Lễ có Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương…

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Đại tướng Tô Lâm chúc mừng Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ và và Lương Tam Quang được thăng cấp bậc hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng. Ảnh: TTXVN.

Chúc mừng các cán bộ vinh dự được phong, thăng cấp bậc hàm Thượng tướng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, việc Đảng, Nhà nước thăng cấp bậc hàm Thượng tướng đối với Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ và Thứ trưởng Lương Tam Quang thể hiện sự tin tưởng, quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với lực lượng vũ trang; đồng thời, là sự ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các cán bộ này đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển lực lượng Công an nhân dân cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, các cán bộ được thăng cấp bậc hàm hôm nay là những cán bộ, sĩ quan ưu tú được Đảng, Nhà nước, Nhân dân tin tưởng, trao giữ các trách nhiệm quan trọng trong lãnh đạo, chỉ huy lực lượng Công an nhân dân; đã lập được nhiều chiến công, thành tích trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

Trên các cương vị công tác, dù trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào, các cán bộ này cũng luôn thể hiện là những cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng, luôn mang hết tinh thần trách nhiệm, năng lực hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao.

Như vậy hiện nay, lãnh đạo Bộ Công an gồm: Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng; Các Thứ trưởng: Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng; Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn; Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng; Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng; Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăng hàm Thượng tướng đối với 2 Thứ trưởng Bộ Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO