Thắng Việt Nam 3-0, bóng chuyền nam Indonesia giành chức vô địch SEA Games 31

Tô Thương 22/05/2022 17:56

Ngày 22/5, trận chung kết bóng chuyền nam trong khuôn khổ SEA Games 31 được diễn ra tại nhà thi đấu 5.000 chỗ phường Đại Yên (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Đây là cuộc đối đầu kịch tính giữa đội chủ nhà Việt Nam và nhà đương kim vô địch Indonesia.

Từ những phút thi đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện lối chơi tốt, hai đội đã bám đuổi nhau từng điểm số. Tuy vậy, đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Nizar Julfikar đã cho thấy đẳng cấp số 1 tại Đông Nam Á hiện tại.

Indonesia áp đặt lối chơi ngay từ đầu và liên tiếp dẫn điểm trước các cầu thủ Việt Nam. Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhận thất bại 0-3 (22-25, 18-25, 15-25) trước một đối thủ được đánh giá là rất cao.

Hai đội tuyển bước vào trận chung kết với quyết tâm cao giành HCV. Ảnh: QMG.

Dù thua trận, nhưng với việc vượt qua các đội bóng mạnh để vào chơi trận chung kết cũng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của các tuyển thủ bóng chuyền nam Việt Nam trong kỳ SEA Games năm nay. Họ đã cống hiến cho tổ quốc với tất cả sức mạnh vốn có trong một trận đấu được đánh giá là khó khăn trước một đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Với chiến thắng 3-0, đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia đã bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 31. Một lần nữa những nhà đương kim vô địch phá nát giấc mơ "vàng" của đội bóng chủ nhà.

Như vậy, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đoạt HCB, tuyển Campuchia đoạt HCĐ tại SEA Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng Việt Nam 3-0, bóng chuyền nam Indonesia giành chức vô địch SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO