Thanh Bình nói gì khi bị tố có 'quan hệ tình cảm lăng nhăng'?

Mây My 21/01/2022 15:34

“Đây là chuyện tình cảm một phía. Tôi sai khi đã không cắt đứt mối quan hệ không rõ ràng này từ sớm”, diễn viên Thanh Bình lên tiếng thanh minh khi bị tố có “quan hệ tình cảm lăng nhăng”.

Những ngày qua, Showbiz Việt nổi đình, nổi đám vụ việc diễn viên Thanh Bình bị một cô gái tố có quan hệ tình ái lăng nhăng, qua đường với nhiều người.

Sáng 21/1, Thanh Bình đã chính thức lên tiếng, thanh minh luồng thông tin sai sự thật. Nam diễn viên khẳng định không có quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên T, mọi thứ xuất phát đều đến từ một phía.

Thanh Bình thanh minh khi bị tố có quan hệ tình cảm lăng nhăng.

"Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết, nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình hẹn hò yêu đương là hoàn toàn sai sự thật! Tôi chỉ nói việc này 1 lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn", Thanh Bình chia sẻ.

Chồng cũ Ngọc Lan cũng xin lỗi những người đã vô tình liên lụy đến ồn ào của anh. Anh cho rằng, mình đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai.

"Gần 2 năm nay, tôi đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng nên tạm thời không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều. Tôi là người không bao giờ mong muốn những việc ồn ào đáng tiếc này xảy ra. Tôi xin lỗi tất cả những người liên quan và cả không liên quan đến ồn ào này", nam diễn viên bày tỏ.

Đáng nói, sau dòng trạng thái của nam diễn viên, người phụ nữ tên T đã có bài đăng đáp trả. Theo đó, người này cho rằng Thanh Bình dối trá và đang lấp liếm sự thật: "Sáng hôm nay anh đăng bài phủ nhận hết tôi không phải là gì của anh cả, đáng mặt đàn ông không anh".

Thành Bình từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Ngọc Lan, tuy nhiên cả 2 xác nhận ly hôn từ năm 2016.

Hiện, không rõ thực hư ra sao, tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng, Thanh Bình đang độc thân nên hoàn toàn có thể tìm hiểu một lúc nhiều người. Một vài ý kiến cho rằng, người con gái trong câu chuyện quá nhạy cảm.

Liên quan đến lùm xùm của chồng cũ, diễn viên Ngọc Lan không tránh khỏi vạ lây và liên tục bị cư dân mạng réo tên. Ngay lập tức, đại diện của nữ diễn viên cũng đã lên tiếng phản hồi: "Đây là vấn đề cá nhân của Thanh Bình. Hiện, Ngọc Lan không còn liên quan nên thay mặt Ngọc Lan, xin phép được từ chối bình luận hoặc trả lời ạ. Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ! Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Bình nói gì khi bị tố có 'quan hệ tình cảm lăng nhăng'?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO