Thành đoàn Hải Dương thức đêm để chuẩn bị quà cho các em nhỏ trong khu cách ly

Phương Nga 01/06/2021 17:00

Để động viên tinh thần các chiến sĩ nhỏ tuổi đang trong khu cách ly tập trung, Đoàn thanh niên Thành đoàn Hải Dương đã thức đêm để chuẩn bị những món quà nhỏ tặng các em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Đoàn thanh niên miệt mài, tỉ mỉ chuẩn bị quà cho các chiến sĩ. Thành đoàn Hải Dương.

Trong khu cách ly tập trung tại Hải Dương hiện đang có gần 60 chiến sĩ nhỏ kiên cường đang thực hiện cách ly, trẻ bé nhất chỉ mới gần 3 tháng tuổi. Cuộc sống trong khu cách ly không được thuận tiện, thời tiết oi nóng có phần ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các bé

Do tình hình dịch bệnh ở Hải Dương còn phức tạp, ban ngày Đoàn thanh niên phải hoạt động liên tục để phục vụ các công dân trong khu cách ly nên họ tranh thủ tối muộn để hoàn thành những món quà ý nghĩa như thiệp, đồ dùng học tập,...

Chia sẻ với những thiệt thòi của trẻ em khi ngày Tết thiếu nhi 1/6 đến trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, đặc biệt là với trẻ em đang trong các khu cách ly, phong tỏa y tế, các cấp chính quyền thành phố Hải Dương đã tổ chức nhiều đoàn đi thăm và tặng quà hơn 200 cháu học sinh là con của các công nhân, viên chức lao động đang thực hiện cách ly tập trung; Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, Thành đoàn Hải Dương cũng tặng hàng trăm thùng sữa, bánh kẹo, khẩu trang y tế và có nhiều hoạt động chăm lo Tết thiếu nhi cho trẻ em tại các khu vực cách ly, phong tỏa y tế.

Với các em nhỏ trong khu cách ly, Tết thiếu nhi năm nay sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt, bởi các em đang góp phần nhỏ bé vào thắng lợi trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Các em nhỏ làm thiệp tặng các bạn trong khu cách ly tập trung. Thành đoàn Hải Dương.
Các “chiến sĩ nhỏ” sẽ rất vui khi nhận được những tấm thiệp này. Thành đoàn Hải Dương.
Những lời chúc ý nghĩa dành tặng các em nhỏ. Thành đoàn Hải Dương.
Sẵn sàng cho một ngày Tết thiếu nhi ý nghĩa tại khu cách ly. Thành đoàn Hải Dương.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành đoàn Hải Dương thức đêm để chuẩn bị quà cho các em nhỏ trong khu cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO