Thanh Hà đáp trả gay gắt khi tình yêu đồng giới bị lên án

Thảo Vy 16/02/2022 15:06

Sau khi công khai tình yêu với nhạc sĩ Phương Uyên, nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc phúc cho Thanh Hà. Thế nhưng, vẫn có những ý kiến trái chiều cho mối quan hệ đồng giới này.

Mối quan hệ tình cảm cá nhân bị mang ra bàn tán, săm soi khiến ca sĩ Thanh Hà tỏ ra khá bức xúc. Mới đây, giọng ca hải ngoại đã lên tiếng đáp trả những ý kiến trái chiều. Theo đó, Thanh Hà cho rằng, bản thân chỉ đang đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa.

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên công khai yêu nhau.

"Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình. Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa.

Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý.

Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước.

Đừng nói những điều to lớn khi bạn dành cả thanh xuân để săm soi chuyện người. Đừng hoá thần thánh bản thân khi bản thân chưa luyện xong kiếp người. Cuối cùng, đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác", chị giãi bày lên trang cá nhân.

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ lên trang cá nhân.

Thanh Hà chia sẻ, mọi vấn đề đều có nguyên do. Bởi thế, hãy nên chúc phúc khi người khác vui chứ đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn.

"Mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài" - nữ ca sĩ khẳng định.

Trước đó, trong khoảng thời gian ở Mỹ, Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên thường xuyên chia sẻ ảnh thân thiết bên nhau. Cả hai cũng có sự tương tác trên mạng xã hội. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đang âm thầm hẹn hò. Tuy nhiên, họ không lên tiếng xác nhận.

Chuyện tình của họ vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Thanh Hà và Phương Uyên có thời gian làm bạn thân trước khi hẹn hò. Nữ ca sĩ thú nhận, đã có lúc cô không ưa Phương Uyên vì nữ nhạc sĩ khó tính, hay cau có và không quan tâm đến mình khi làm việc chung.

Nhưng qua thời gian tiếp xúc, đặc biệt là nhờ cuộc tâm sự sâu đến 2h sáng, Thanh Hà đã hiểu nhiều hơn về Phương Uyên, từ đó mới gần gũi, thân tình hơn.

Thời điểm Phương Uyên bị nghi hẹn hò Thanh Hà cho tới lúc công khai, nhiều khán giả không giấu nổi sự bất ngờ.

Một số khán giả lên tiếng trách móc Thanh Hà, số khác tỏ ra vui mừng vì đến cuối cùng nữ ca sĩ cũng tìm được bến đỗ cho riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hà đáp trả gay gắt khi tình yêu đồng giới bị lên án

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO