Thanh Hóa: Bắt trùm giang hồ Đạt 'ma'

Nguyễn Chung 14/11/2022 18:09

Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang đối tượng Bùi Quốc Đạt, biệt danh Đạt "ma" - trùm giang hồ xứ Thanh khi đối tượng này đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản của công dân tại địa bàn xã Xuân Du, huyện Như Thanh.

Đối tượng Bùi Quốc Đạt (Đạt "ma") bị bắt vì tội cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin từ Cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa chiều ngày 14/11, cho biết: Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này thông qua thông tin tố giác tội phạm của quần chúng đã dùng nghiệp vụ bắt quả tang đối tượng Bùi Quốc Đạt, biệt danh Đạt "ma" (43 tuổi), trú tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản của công dân tại địa bàn xã Xuân Du, huyện Như Thanh.

Trước đó, tối 13/11, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lệnh khám xét một nơi ở khác của Bùi Quốc Đạt ở phố Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa. Việc khám xét nhằm củng cố hồ sơ, chứng cứ một chuyên án mà Công an tỉnh Thanh Hóa thực hiện có liên quan tới Bùi Quốc Đạt.

Hàng chục cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động được điều đến để phong toả, bảo vệ khu vực khám xét. Đến khoảng hơn 19h cùng ngày, công tác khám xét được hoàn thành, cảnh sát đã đưa ra xe ô tô nhiều thùng hàng được cho là tang vật liên quan tới vụ án.

Bùi Quốc Đạt được biết tới là một đối tượng hình sự phức tạp, có nhiều tiền án về các tội cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, gá bạc, hoạt động manh động, côn đồ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa gây hoang mang, lo lắng, bức xúc cho nhân dân.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Bắt trùm giang hồ Đạt 'ma'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO