Thanh Hóa: Cảnh sát khám nhà “trùm” giang hồ xứ Thanh

Nguyễn Chung 11/05/2023 13:40

Sáng ngày 11/5, người dân TP Thanh Hóa khá bất ngờ và hiếu kì khi có hàng chục cảnh sát thuộc các lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa dàn hàng phong tỏa một đoạn phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh.

Cảnh sát cơ động phong tỏa trước căn nhà số 173, phố Lê Hoàn.

Theo ghi nhận của phóng viên, bắt đầu từ khoảng 11 giờ ngày 11/5, trên tuyến phố Lê Hoàn (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), hàng chục cảnh sát gồm các lực lượng: cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang ngăn đường, không cho các phương tiện và người dân qua lại. Nhiều cảnh sát xuất hiện trước căn nhà số 173 phố Lê Hoàn. Mọi động thái cho thấy, đây sẽ là một vụ khám xét quy mô. Nhiều người dân cho biết: Địa chỉ trên là căn nhà của "trùm" giang hồ khét tiếng xứ Thanh Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn "thần đèn").

Cùng thời điểm, tại số nhà 91, Đại lộ Lê Lợi, cảnh sát cũng đang tiến hành khám xét nhà một đối tượng khác.

Cách đó không xa, tại số nhà 91 đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, hàng chục cảnh sát cũng đang thực hiện khám xét nhà của một đối tượng cộm cán khác. Do đây là những đối tượng hình sự cộm cán của Thanh Hóa nên đã gây sự tò mò, hiếu kỳ của hàng trăm người dân.

Đến 13 giờ, lực lượng cảnh sát vẫn duy trì phong tỏa tại hai địa chỉ nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Cảnh sát khám nhà “trùm” giang hồ xứ Thanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO