Thanh Hóa: Chi cục trưởng Thi hành án tử vong nghi do ngộ độc rượu

Nguyễn Chung 20/04/2020 21:06

Sau khi dùng bữa trưa, 4 người đã bị ngộ độc và được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Có 2 người đã tử vong, trong đó 1 người là Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa.

Thanh Hóa: Chi cục trưởng Thi hành án tử vong nghi do ngộ độc rượu

Ngôi nhà diễn ra bữa rượu trưa và vụ ngộ độc.

Thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết: Vào khoảng 13h chiều, ngày 20/4, bệnh viện tiếp nhận 1 nam giới, đến khoảng 13h30 bệnh viện tiếp nhận thêm 3 người (2 nam, 1 nữ). Tuy nhiên, có 2 người đã tử vong sau đó do bị ngộ độc quá nặng, 2 người đang được theo dõi, điều trị.

Hai nạn nhân bị tử vong được xác định là ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi), Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa, và ông T.X.M. (46 tuổi, thường trú tại phố Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa).

Một nguồn tin khác cho biết, theo báo cáo của Chi Cục thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa, khoảng 7h sáng cùng ngày, ông Viên có đến cơ quan làm việc bình thường. Sau đó khoảng 9h30 sáng, ông Viên điện cho tài xế chuẩn bị xe đi công tác tại Bỉm Sơn, đến khoảng 10h ông Viên rời khỏi trụ sở. Trưa cùng ngày, ông Viên cùng 3 người trên ăn cơm tại nhà riêng của nạn nhân T.X.M. ở đường Quang Trung (phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa). Đến khoảng 13h, cả 4 người bỗng có các triệu chứng bất thường (dạng ngộ độc) nên được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông V. đang được cơ quan chức năng điều tra. Cục thi hành án tỉnh cũng đang chờ báo cáo từ các ngành chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Chi cục trưởng Thi hành án tử vong nghi do ngộ độc rượu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO