Thanh Hoá: Đã tìm thấy thi thể 5 em học sinh đuối nước thương tâm

Đình Minh 05/04/2022 13:50

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 em học sinh mất tích còn lại trong sáng 5/4. Như vậy, từ tối 4/4 đến sáng nay, thi thể của 5 em học sinh Trường THCS Thiệu Duy (huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá) đều đã được tìm thấy.

Ghi nhận tại hiện trường, đến 11h30’ ngày 5/4, lực lượng PCCC và CHCN Công an tỉnh Thanh Hoá đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong số 5 em học sinh gặp nạn.

11h30' ngày 5/4, thi thể em học sinh thứ 5 đã được tìm thấy.

Như Đại Đoàn kết Online đã đưa tin, trong chiều 4/4, có 5 em học sinh Trường THCS Thiệu Duy (huyện Thiệu Hoá) đã rủ nhau tới khu vực sông Mậu Khê (bên cạnh đập Hợp Thắng, thuộc xã Thiệu Hợp) để liên hoan sinh nhật rồi các em xuống sông tắm.

Sau đó, các em bị đuối nước nhưng không được phát hiện. Đến tối, gia đình không thấy các em trở về nên đi tìm. Khi biết các em đến khu vực đập Hợp Thắng chơi và tắm, gia đình đã đến nhưng chỉ còn thấy những chiếc xe đạp đỗ trên triền đê.

Lực lượng Công an được huy động tối đa để hỗ trợ cứu hộ, cứu nạn.

Nắm được thông tin có học sinh đuối nước, UBND xã Thiệu Duy đã cử lực lượng Công an và dân quân tự vệ xuống hiện trường tìm kiếm.

Danh tính 5 em học sinh đuối nước gồm: Mai T. H. (12 tuổi, trú thôn Phú Điền; Lê P. N. (12 tuổi); Lê Thị B. P. (12 tuổi); Lê Thị T. T. (12 tuổi); Lê B. T. (12 tuổi) cùng trú thôn Xử Nhân, xã Thiệu Duy.

Đến 0h ngày 5/4, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể T., 1h sau thì tìm được cháu H.. Đến 11h30’ trưa 5/4, 3 thi thể của các em N., T., P.

Xe chuyên dụng của ngành Y tế đưa thi thể các em về với gia đình

Sau khi đưa thi thể lên bờ, các xe chuyên dụng của ngành Y tế đã đưa các em về tới gia đình để an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hoá: Đã tìm thấy thi thể 5 em học sinh đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO