Thanh Hóa: Đã xác định 3 đối tượng ném chất bẩn vào nhà phóng viên

P.V 19/12/2020 07:00

Ngày 18/12, Công an thành phố Thanh Hóa cho biết đã xác định được 3 đối tượng ném chất bẩn vào nhà ông Nguyễn Thanh Tuấn (phóng viên Báo Người lao động).

Theo đó, 3 đối tượng gồm: Đỗ Anh Tuấn (32 tuổi), Vũ Công Minh (18 tuổi), Hoàng Hải Long (20 tuổi), đều thường trú tại phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng trên đã thừa nhận hành vi của mình. Trong đó, Hoàng Hải Long khai nhận là người chuẩn bị chất bẩn và trực tiếp một lần cùng đồng bọn ném vào nhà ông Nguyễn Thanh Tuấn. Đỗ Anh Tuấn khai nhận cùng các đối tượng trên hai lần ném chất bẩn vào ông Tuấn.

Được biết, trước đó từ ngày 24/11 đến ngày 2/12, nhiều đối tượng lạ mặt lợi dụng đêm khuya đi xe máy không biển kiểm soát, đeo khẩu trang đã liên tiếp ném chất bẩn gồm sơn, dầu luyn, mắm tôm vào nhà riêng ông Nguyễn Thanh Tuấn, phóng viên Báo Người Lao Động ở địa chỉ Lô 16, NƠ 11, mặt bằng 2125, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Thanh Tuấn đã có báo cáo Công an phường Đông Vệ đến ghi nhận hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc đến Ban Biên tập báo Người Lao Động. Báo Người lao động đã có các văn bản gửi Công an tỉnh Thanh Hóa có biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ kẻ chủ mưu gây ra vụ ném chất bẩn vào nhà phóng viên Nguyễn Thanh Tuấn; có biện pháp bảo vệ an toàn cho gia đình ông Tuấn. Báo Người lao động đã gửi văn bản đến Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa để các cơ quan được biết, cùng phối hợp hỗ trợ xử lý vụ việc.

Hiện lực lượng Công an thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Đã xác định 3 đối tượng ném chất bẩn vào nhà phóng viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO