Thanh Hóa: Để quán karaoke hoạt động giữa mùa dịch, Chủ tịch xã bị đình chỉ công tác

Đình Minh 29/08/2021 20:23

Liên quan đến việc để một quán karaoke hoạt động ‘chui’ giữa mùa dịch, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) vừa ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày với ông Lê Đình Dinh, Chủ tịch UBND xa Thiệu Chính.

Ngày 29/8, thông tin từ UBND huyện Thiệu Hóa cho biết, Chủ tịch UBND huyện vừa ban hành Quyết định số 3425/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Đình Dinh, Chủ tịch UBND xã Thiệu Chính để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

UBND xã Thiệu Chính, nơi ông Lê Đình Dinh công tác
UBND xã Thiệu Chính, nơi ông Lê Đình Dinh đang công tác.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 25/8, “phớt lờ” lệnh cấm tổ chức các hoạt động tụ tập đông người để phòng chống dịch Covid-19, Nguyễn Đình Lộc là chủ quán Karaoke Lộc Căng, ở thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính vẫn đồng ý cho Ngô Thiện Nghĩa, Lê Anh Linh, Đỗ Ngọc Thắng, Lê Đức Mạnh (đều ở huyện Yên Định) đến quán hát karaoke.

Trong quá trình hát, Nghĩa đã vay của Lộc số tiền 26,4 triệu đồng để trả nợ. Đến 7h cùng ngày, khi thanh toán tiền, Lộc đã tính tổng cả số tiền Nghĩa vay và tiền hát hết 35,4 triệu đồng.

Do Nghĩa không có tiền trả, Lộc đã bắt giữ cả 4 người ở lại quán đến khi nào gia đình mang tiền đến trả mới cho về.

Chủ quán karaoke Nguyễn Đình Lộc (thứ 2 từ phải sang) và các đối tượng có liên quan.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, vào 9h sáng 26/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang Nguyễn Đình Lộc (41 tuổi, trú thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính) là chủ quán Karaoke Lộc Căng) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành test nhanh, Công an phát hiện 3 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Để quán karaoke hoạt động giữa mùa dịch, Chủ tịch xã bị đình chỉ công tác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO