Thanh Hóa: Gửi công văn ‘hỏa tốc’ cho học sinh nghỉ học

Đình Minh 01/02/2021 19:26

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, chiều 1/2, Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã có công văn hỏa tốc thông báo cho học sinh các cấp nghỉ học từ ngày 2/2.

Chiều 1/2, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa Trần Văn Thức đã ký công văn hỏa tốc yêu cầu các Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc về việc cho trẻ mầm non, THCS, THPT và GDTX-DN nghỉ học từ ngày mai (2/2) để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Sở GD&ĐT yêu cầu Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc; Giám đốc các Trung tâm cho trẻ em, học sinh các trường mầm non, tiểu học, TH&THCS, THCS, THCS&THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Gáo dục nghề nghiệp và các cơ sở giáo dục khác trong và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19 từ thứ 3, ngày 2/2/2021 cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Trong thời học sinh nghỉ học, các trường chủ động bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại trường, vệ sinh cảnh quan và tham gia sinh hoạt chuyên môn, xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến để giúp học sinh có thể tự học ở nhà và thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Các trường phải đảm bảo thông tin hai chiều giữa học sinh, giáo viên với nhà trường, giữa nhà trường với cơ quan quản lý giáo dục và thực hiện chế độ thông tin, báo cáo kịp thời, chính xác theo quy định. Thời gian học sinh đi học trở lại sẽ được thông báo sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Gửi công văn ‘hỏa tốc’ cho học sinh nghỉ học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO