Thanh Hóa: Hai thanh niên 19 tuổi đặt hàng online rồi mang kiếm đi cướp hàng

Minh Thư 13/09/2021 17:42

Để có tiền tiêu xài, hai thanh niên 19 tuổi đặt hàng online rồi mang kiếm đe dọa người giao hành, cướp tài sản.

Hai đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

Ngày 13/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy mới đây đã phối hợp với Công an xã Cẩm Ngọc và Cẩm Phú bắt giữ 2 đối tượng để điều tra về vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện.

Hai thanh niên bị bắt giữ gồm: Quách Ngọc Anh (19 tuổi, trú xã Cẩm Ngọc), Lê Phú Hà (19 tuổi, trú xã Cẩm Phú).

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 12/9, anh S. vận chuyển đơn hàng là một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus trị giá hơn 4 triệu đồng từ thị trấn Phong Sơn (huyện Cẩm Thủy) đến xã Cẩm Ngọc giao hàng cho khách.

Đến điểm hẹn, anh S. giao hàng nhưng 2 đối tượng Anh và Hà không thanh toán mà còn sử dụng kiếm đe dọa rồi lấy hàng, sau đó tẩu thoát.

Nhận được tin báo từ nạn nhân, Công an huyện Cẩm Thủy đã vào cuộc điều tra và xác định chính Anh và Hà là 2 đối tượng có liên quan đến vụ cướp tài sản. Ngay trong ngày, 2 thanh niên trên bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại xã Cẩm Phú.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài nên Hà đã đặt mua điện thoại ở trên mạng rồi rủ Anh cùng đi cướp tài sản.

Để thực hiện ý đồ trên, Hà và Anh chuẩn bị kiếm bên mình cũng như lựa chọn địa điểm lấy hàng ở vị trí vắng người qua lại để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Thủy tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Hai thanh niên 19 tuổi đặt hàng online rồi mang kiếm đi cướp hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO