Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên

Đình Minh 09/08/2020 21:26

Sau khi kết thúc ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên, tại cụm thi Thanh Hóa đã xuất hiện nhiều hình ảnh đẹp.

Tình bạn giữa Ngô Văn Hiếu và Nguyễn Tất Minh đẹp như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường khiến ai biết cũng đều cảm động.

Ngày 9/8, tại điểm thi Trường THPT Triệu Sơn 2, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) xuất hiện hình ảnh nam sinh cõng bạn trên vai để bước vào phòng thi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Được biết, trong 10 năm qua, tình bạn giữa Ngô Văn Hiếu và Nguyễn Tất Minh đẹp như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường khiến ai biết cũng đều cảm động. Hình ảnh Hiếu cõng Minh đi học đã trở thành những điều quá quen thuộc đối với học sinh và giáo viên nơi đây.

Cũng trong ngày 9/8, tại điểm thi Trường THPT Lương Đắc Bằng (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) có một phòng thi chỉ duy nhất 1 thí sinh dự thi. Được biết, đây là phòng thi được dành cho 1 thí sinh dự thi có người nhà đi từ vùng dịch trở về. Tại phòng thi này chỉ duy nhất có 1 thí sinh và 2 giám thị coi thi được trang bị đồ bảo hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Ghi nhận tại các điểm thi THPT Vĩnh Lộc, THPT Tĩnh Gia 2, THPT Yên Định 1… các thí sinh dự thi tỏ ra phấn khởi sau khi kết thúc ngày thi đầu tiên.

Tại điểm thi THPT Vĩnh Lộc, em Lê Tuấn Anh cho biết: Đề thi Văn và Toán năm nay vừa sức với thí sinh. “Em làm được 80% cả đề Văn và Toán, em dự tính điểm Văn của em rơi vào khoảng từ 6-7, còn Toán thì từ 6-8”.

Còn tại điểm thi THPT Tĩnh Gia 2, em Lê Thùy Linh cho biết đề thi môn Văn khá dễ, tuy nhiên đề thi môn Toán lại khá “khó nhằn”. “Đề Toán em làm khá tốt nhưng em chỉ chắc chắn đúng đc 35 câu, 15 câu còn lại thì chờ đợi may mắn thôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO