Thanh Hóa: Hoàn trả vạch kẻ đường, cắm bổ sung biển báo sau phản ánh của báo Đại Đoàn Kết

Đình Minh 01/03/2021 20:40

Sau khi báo Đại Đoàn Kết có bài viết: Nhà xe Hoa Dũng đón, trả khách tại nơi không có biển báo, vạch kẻ đường đăng trên daidoanket.vn, Ban quản lý dự án đầu tư công trình xây dựng giao thông (BQLDA ĐTXDCTGT) số 2 thuộc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp cùng UBND huyện Vĩnh Lộc hoàn trả xong vạch sơn kẻ đường xe buýt và cắm bổ sung biển báo theo đúng quy định.

Nguồn tin từ BQLDA ĐTXDCTGT số 2 thuộc Sở GTVT Thanh Hoá chiều ngày 1/3 cho biết: Sau khi Đại Đoàn Kết Online (daidoanket.vn) phản ánh sự việc nhà xe Hoa Dũng đón, trả khách xe buýt tại khu vực không có biển báo, vạch sơn kẻ đường tại vị trí ngã 3 từ thị trấn Vĩnh Lộc đi QL1A và TP Thanh Hóa, BQLDA ĐTXDCTGT số 2 tỉnh Thanh Hóa đã kiểm tra thực tế và xác định có 1 điểm đầu tiên vào khu phố mới thị trấn Vĩnh Lộc (cạnh cửa hàng Quý Thúy, địa chỉ số 16, Khu 3, thị trấn Vĩnh Lộc) không có biển báo, vạch kẻ đường.

Theo BQLDA ĐTXDCTGT số 2, tại vị trí này trước đây đã có đặt điểm dừng đón khách, nhưng do trong quá trình nâng cấp, sửa chữa tuyến QL217 trong năm 2020 đã để mất vạch sơn và biển báo.

 Người dân thị trấn Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) hiện đã dễ dàng đứng chờ xe buýt tại điểm dừng đỗ được cắm biển, có vạch kẻ đường.
Người dân thị trấn Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) hiện đã dễ dàng đứng chờ xe buýt tại điểm dừng đỗ được cắm biển, có vạch kẻ đường.

Ngày 22/2, 2 ngày sau khi daidoanket.vn có bài phản ánh, BQLDA ĐTXDCTGT số 2 đã đấu nối làm việc với UBND huyện Vĩnh Lộc, hỗ trợ để nhà thầu thi công hoàn trả xong vạch sơn kẻ đường xe buýt và cắm bổ sung biển báo theo quy định.

Ông Trần Đức Trọng, Phó Giám đốc BQLDA ĐTXDCTGT số 2 cho biết thêm: Trước đây, tại vị trí này, Ban đã thực hiện việc cắm biển báo điểm chờ xe buýt.

Tuy nhiên, một số người dân đã tự ý nhổ biển vì cho rằng, hành khách lên xuống xe buýt thiếu ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh nơi công cộng, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Hoàn trả vạch kẻ đường, cắm bổ sung biển báo sau phản ánh của báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO