Thanh Hóa: Nam thanh niên tông chết người rồi bỏ trốn

Đình Minh 16/09/2020 07:04

Sau khi gây tai nạn với một xe máy đi cùng chiều, nam thanh niên ở Thanh Hóa dựng xe bỏ chạy, mặc kệ hai người phụ nữ nằm bất động bên đường.

Tối 15/9, thông tin với Đại Đoàn Kết Online, ông Nguyễn Thành Chân, chủ tịch UBND xã Hà Bắc xác nhận đã phối hợp cùng Công an huyện Hà Trung tìm thấy đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30’ ngày 14/9 trên quốc lộ 1A, đoạn trước cổng trường THPT Hà Trung thuộc địa bàn xã Hà Bình, huyện Hà Trung, Thanh Hóa.

Vào thời điểm đó, một thanh niên chạy xe máy tốc độ cao đã va quệt với xe máy đi cùng chiều do hai người phụ nữ (quê Hà Giang) đèo nhau. Hậu quả, cú va chạm mạnh và bất ngờ khiến hai người phụ nữ ngã ra nằm bất động tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên không hỗ trợ đưa người đi cấp cứu mà lập tức dựng xe máy của mình lên rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong lúc bỏ chạy, nam thanh niên đánh rơi chiếc ví kèm theo CMND mang tên Tống Văn Kỳ (25 tuổi), hộ khẩu thường trú xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, Thanh Hóa.

Hai người phụ nữ sau đó đã được người dân đưa ngay vào viện cấp cứu, tuy nhiên, người phụ nữ ngồi phía sau xe đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hà Trung đã có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy tìm nam thanh niên gây tai nạn.

Đến khoảng 2h ngày 15/9, Công an huyện Hà Trung đã phối hợp với chính quyền xã Hà Bắc đến nhà Tống Văn Kỳ để làm rõ. Tại đây, Kỳ đã thừa nhận đã gây tai nạn rồi về nhà bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Nam thanh niên tông chết người rồi bỏ trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO