Thanh Hóa: Nhà hàng bốc cháy dữ dội trong đêm

Đình Minh – Tuấn Anh 19/07/2020 08:10

Một nhà hàng nằm trên đường Hồ Xuân Hương (phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) vừa bốc cháy dữ dội lúc nửa đêm. Trong thời gian ngắn, ngọn lửa lan rộng thiêu rụi nhiều tài sản trong nhà hàng, rất may là không có thương vong về người.

Lực lượng PCCC và CHCN triển khai hai xe chữa cháy đến hiện trường.

Vào khoảng 11h tối ngày 18/7, nhà hàng Anh Văn- Biển Tình nằm trên đường Hồ Xuân Hương (phường Trung Sơn,TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy vụ cháy là lúc khách đã về hết và nhân viên đang dọn dẹp phía bên ngoài. Sau một tiếng nổ lớn, đám cháy bốc lên từ phía khu vực gần bếp, do lúc này có gió to nên chỉ sau ít phút, ngọn lửa đã bao trùm lên toàn nhà hàng.

Sau khi phát hiện đám cháy, người dân và nhân viên nhà hàng đã tri hô dập lửa và nhanh chóng gọi lực lương

Đám cháy lan nhanh nên một gian nhà đã bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC và CHCN Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều hai xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

Sau 30 phút nỗ lực cứu hỏa, đến 11h30 cùng ngày đám cháy cơ bản được dập tắt. Đám cháy đã thiêu rụi một gian trong số 3 gian nhà kè tại nhà hàng.

Theo một số người chứng kiến, nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện dẫn đến nổ bình ga trong bếp. Rất may, lúc xảy ra vụ cháy không có người bên trong nên không có thương vong về người.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

Rất đông người dân hiếu kì đứng theo dõi công tác chữa cháy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Nhà hàng bốc cháy dữ dội trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO