Thanh Hoá: Tìm thấy 3 thi thể học sinh lớp 6 bị đuối nước

Đình Minh 25/04/2021 17:23

Ngày 25/4, người dân xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc đã phát hiện hai thi thể trôi dạt vào bờ biển và một thi thể nổi trên khu vực nuôi ngao. Sau đó, lực lượng chức năng của hai huyện Hậu Lộc, Hoằng Hoá đã tiến hành các thủ tục cần thiết, xác định 3 thi thể này chính là những học sinh bị đuối nước tại vùng biển Hoằng Hải, huyện Hoằng Hoá (Thanh Hoá) vào đầu giờ chiều ngày 23/4.

Chiều ngày 25/4, thông tin từ UBND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đã tìm thấy thêm 2 thi thể học sinh trong số 4 em đi tắm biển mất tích và chết đuối hôm 23/4.

Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 25/4, thi thể của 2 em được tìm thấy tại vùng biển xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), cách hiện trường khoảng 10 km.

Hàng trăm công an, chiến sĩ và người dân được huy động để tìm kiếm người mất tích.
Hàng trăm công an, chiến sĩ và người dân được huy động để tìm kiếm người mất tích.

Danh tính 2 học sinh được xác định là Vũ Quang M. và Nguyễn Hữu Q. (12 tuổi, đều là học sinh lớp 6, Trường THCS Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa).

Hiện thi thể 2 em đã được lực lượng chức năng và gia đình tới nhận đưa về quê an táng.

Đến khoảng 13h chiều ngày 25/4, người dân xã Ngư Lộc tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khoảng 11 tuổi trôi dạt vào khu nuôi ngao. Danh tính được xác định là em Nguyễn Quang M., học sinh lớp 5, Trường tiểu học Hoằng Hải.

Như vậy, tới thời điểm này, thi thể của 4 học sinh bị đuối nước khi tắm biển vào đầu giờ chiều ngày 23/4 tại khu vực bãi biển thuộc thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hoá đã được tìm thấy.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, vào khoảng 13h30’ ngày 23/4, một nhóm 8 học sinh rủ nhau đi tắm biển thuộc địa phận thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) thì không may bị nước biển cuốn trôi 4 em.

Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của em L.T.A..

Công tác tìm kiến nạn nhân vẫn đang được triển khai gấp rút.
Công tác tìm kiến nạn nhân vẫn đang được triển khai gấp rút.

Sau khi sự việc xảy ra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm dẫn đầu đoàn công tác đã đến hiện trường xảy ra vụ việc, động viên các lực lượng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn mất tích trong thời gian sớm nhất. Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình có người gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hoá: Tìm thấy 3 thi thể học sinh lớp 6 bị đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO