Thanh niên 8x quay video, tống tiền nhiều phụ nữ đã có gia đình

Trịnh Minh 28/10/2021 20:21

Do cần tiền tiêu xài nên Hoàng Văn Thám ở Ninh Bình thường xuyên lên Zalo để làm quen với nhiều người phụ nữ có gia đình. Khi chiếm được tình cảm, Thám sử dụng điện thoại quay video để uy hiếp, tống tiền từ 10-20 triệu đồng.

Ngày 28/10, thông tin từ Công an huyện Yên Khánh cho biết, trong ngày 26/10, đơn vị đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoa Văn Thám (36 tuổi, trú ở xã Xuân Chính, huyện Kim Sơn) về hành vi cưỡng đoạt tài sản; thu giữ 1 điện thoại di động, 1 xe mô tô và gần 30 triệu đồng.

Hoàng Văn Thám tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan Công an, Hoa Văn Thám khai nhận: Do không có công việc ổn định, để có tiền tiêu sài, Thám đã lên mạng xã hội Zalo tìm, làm quen và thể hiện là có tình cảm yêu đương với những phụ nữ đã có gia đình.

Sau khi chiếm được tình cảm, Thám sử dụng điện thoại quay lại video để uy hiếp, đe dọa và yêu cầu phải đưa cho Thám từ 10 đến 20 triệu đồng, nếu không sẽ gửi video đó cho người thân.

Với thủ đoạn này, Thám đã dùng video uy hiếp chị Nguyễn Thị H, trú ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định phải chuyển cho Thám 20 triệu đồng, nếu không sẽ chuyển clip cho chồng chị H.

Hiện Công an huyện Yên Khánh đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên 8x quay video, tống tiền nhiều phụ nữ đã có gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO