Thanh niên đi lạc 20km may mắn được Công an xã tìm về

Cẩm Kỳ 22/07/2022 12:15

Phát hiện một thanh niên đi lang thang và không nhớ tên tuổi địa chỉ nhà nên công an xã ở huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) đã đăng tải thông tin tìm kiếm người thân và đưa được người thanh niên về với gia đình.

Ngày 22/7, Công an xã Xuân Lĩnh (huyện Nghi Xuân) cho biết, đơn vị vừa giúp đỡ một người thanh niên có dấu hiệu bị trầm cảm đi lạc hơn 20 km về với người thân.

Theo đó, khoảng 22h30 ngày 21/7, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến QL1 (thuộc địa phận thôn 2, xã Xuân Lĩnh) tổ công tác Công an xã Xuân Lĩnh phát hiện một thanh niên khoảng 17 tuổi, dáng người thấp gầy đang đi bộ trên đường, có biểu hiện mệt mỏi.

Sau khi kiểm tra, trên người thanh niên không có giấy tờ tùy thân, tinh thần mệt mỏi và không nhớ rõ tên tuổi, địa chỉ của bản thân.

Thanh niên có dấu hiệu trầm cảm được Công an xã Xuân Linh đưa về trụ sở chăm sóc.

Phát hiện sự việc, tổ công tác đã vận động và đưa người thanh niên nói trên về trụ sở công an xã để theo dõi sức khỏe, đồng thời đăng tải thông tin tìm kiếm người thân.

Khoảng 1h sáng 22/7, thông qua các kênh tìm kiếm, lực lượng Công an xã Xuân Lĩnh đã kết nối được với người nhà của thanh niên trên.

Danh tính người thanh niên được xác nhận là T.Đ.V.D. (17 tuổi, trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).

Được biết, T.Đ.V.D. bị trầm cảm và đã bỏ đi lang thang từ 15h ngày 21/7. Sau đó, người thân và gia đình đã tiến hành tìm kiếm nhiều giờ nhưng chưa thấy.

Ngay trong đêm các chiến sĩ Công an xã Xuân Lĩnh đã đưa thanh niên đi lạc về với gia đình.

Sau khi xác nhận thông tin, khoảng 2h sáng cùng ngày, cán bộ, chiến sĩ Công an xã Xuân Lĩnh đã sử dụng phương tiện cá nhân để đưa anh T.Đ.V.D. về bàn giao cho gia đình.

“Gia đình chúng tôi xin cảm ơn sâu sắc tới lực lượng Công an xã Xuân Lĩnh. Dù đã đêm muộn nhưng các chiến sĩ vẫn tích cực hỗ trợ gia đình chăm sóc và đưa con trai tôi về với gia đình sau khi đi lạc hơn 20 km”, bà Nguyễn Thị Ng. mẹ của anh D. xúc động sau khi nhận lại con trai bị thất lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên đi lạc 20km may mắn được Công an xã tìm về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO