Thanh niên Quảng Ninh phát động ủng hộ đồng bào miền Trung

Huyền Chi 21/10/2020 10:30

Sáng ngày 21/10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 6, số 7, kết hợp đợt không khí lạnh và áp thấp nhiệt đới, các tỉnh miền đã có mưa to trên diện rộng kéo dài, kèm theo đó là lũ quét và sạt lở đất gây thiệt hại nặng nề về sinh mạng, tài sản của nhân dân các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thừa Thiên - Huế...

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Ninh tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị.

Với phương châm lá lành đùm lá rách, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban thư ký Hội liên Hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung gặp thiệt hại do mưa lũ trong đội ngũ đoàn viên, thanh niên trên toàn tỉnh.

Cán bộ đoàn viên tại các cơ sở, địa phương tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Tại lễ phát động, ông Lê Hùng Sơn, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã cùng đoàn viên, thanh niên tại các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chia sẻ tấm lòng ủng hộ đồng bào miền Trung sớm vượt qua những khó khăn, khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra.

Ngoài ra, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Ninh cũng quán triệt tinh thần với các đơn vị trong công tác tình nguyện, hỗ trợ các tỉnh miền Trung cần có cách làm phù hợp với tình hình thực tế, không nên dồn dập, cục bộ, thiếu hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên Quảng Ninh phát động ủng hộ đồng bào miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO