Thanh niên thiểu năng 'từ Ninh Bình lạc ra Hà Nam' đã được đón về

Duy Hưng 24/03/2022 20:46

Ngày 24/3, thông tin từ Công an xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm (Hà Nam) cho biết đã liên lạc, đưa được một thanh niên người Ninh Bình, bị thiểu năng trí tuệ, lạc đến địa phương trở về với gia đình.

Trước đó, vào tối 22/3, Công an xã Thanh Hương được người dân cho biết có một nam thanh niên dắt xe đạp, lang thang trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thôn Lác Nội, xã Thanh Hương với biểu hiện mệt mỏi, mất sức, không biết đường về nhà.

Từ sự giúp đỡ của Công an xã Thanh Hương, anh Hưởng (áo đỏ) đã gặp được người thân.

Nam thanh niên sau đó đã được đưa về trụ sở Công an xã. Tại đây thanh niên này được các công an viên chăm sóc, phục hồi sức khỏe.

Qua thăm hỏi, xác minh, công an địa phương xác định nam thanh niên là anh Đinh Quang Hưởng, trú ở xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Sau khi xác định được thông tin trên, công an địa phương đã liên lạc được với người thân của anh Hưởng ở Ninh Bình.

Đến trụ sở xã Thanh Hương đón cháu, ông Đỗ Hữu Thắng, bác của anh Hưởng cho biết anh Hưởng bị thiểu năng trí tuệ.

Do sơ xuất của người thân, chiều 22/3 Hưởng đã đi xe đạp ra khỏi nhà và bị lạc. Gia đình tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy cho đến khi nhận được thông tin từ công an xã Thanh Hương.

Được biết khoảng cách từ xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư (Ninh Bình) tới xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm (Hà Nam) là mấy chục km.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên thiểu năng 'từ Ninh Bình lạc ra Hà Nam' đã được đón về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO