Thanh Sơn - Khả Ngân tái hợp trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Vân Vân 03/03/2023 14:08

Sau hiệu ứng từ phim "11 tháng 5 ngày", Thanh Sơn - Khả Ngân khiến khán giả thích thú khi tiết lộ sẽ tái hợp trong dự án "Gia đình mình vui bất thình lình".

"Gia đình mình vui bất thình lình" quy tụ dàn diễn viên thực lực. Ảnh: NSX.

“Gia đình mình vui bất thình lình” sẽ lên sóng ngay sau khi “Đừng làm mẹ cáu kết thúc”. Bộ phim khai thác góc nhìn hiện đại hơn về các mối quan hệ trong gia đình - nơi mà con dâu không còn là "nạn nhân", mẹ chồng không còn là "phản diện" nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Kể từ sau hiệu ứng trong “11 tháng 5 ngày”, Khả Ngân mới được dịp tái ngộ với Thanh Sơn ở “Gia đình mình vui bất thình lình”. Sự tái hợp của cặp đôi cùng hiệu ứng từ bộ phim trước khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt trong dự án phim mới, cặp đôi hóa thân thành cặp vợ chồng Danh - Trâm Anh. Do mới cưới, cặp đôi vấp phải những trải nghiệm đầu đời của cuộc sống vợ chồng, đối diện với rất nhiều tình huống khó hình dung nhất.

Thanh Sơn - Khả Ngân gây chú ý khi tái hợp với bước tiến mới trong tình cảm. Ảnh: NSX.

Được tái hợp với bạn diễn quen thuộc, Khả Ngân không giấu được niềm vui xen lẫm sự lo lắng. Nữ diễn viên chia sẻ, thấy vui khi một lần nữa đóng cặp với Thanh Sơn. Tuy nhiên, cô lo lắng vì đây là lần đầu tiên hóa thân thành người phụ nữ của gia đình. Lần tái hợp với Thanh Sơn này, mối quan hệ của cả hai không còn là tìm hiểu, yêu đương thuần khiết.

Bên cạnh Thanh Sơn - Khả Ngân, Doãn Quốc Đam và Lan Phương... cũng là cặp đôi thu hút sự chú ý của khán giả. Ảnh: NSX.

Chia sẻ về bạn diễn Khả Ngân, Thanh Sơn nói, Khả Ngân là người có ảnh hưởng nhất về sự nghiệp. Khả Ngân cũng là người duy nhất anh tái hợp trong các dự án phim của mình. Trước đó, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết Online, Thanh Sơn chia sẻ, bên cạnh hợp tác công việc, ngoài đời cả 2 rất thân thiết với nhau. Anh cũng thường xuyên quan tâm bạn diễn bằng cách dẫn bạn diễn đi thưởng thức đặc sản ở Hà Nội.

Bên cạnh Thanh Sơn - Khả Ngân, “Gia đình mình vui bất thình lình” xoay quanh các nhân vật gồm: ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương), Công (Quang Sự) - Phương (NSƯT Kiều Anh), Thành (Doãn Quốc Đam) - Hà (Lan Phương)… Ông Toại - bà Cúc trở thành trung tâm “gỡ rối” cho tất cả những hiểu nhầm của các con. Thay vì trở thành bà mẹ chồng ghê gớm trong nhiều dự án phim trước đây, NSND Lan Hương lần này được thử sức với nhân vật bà mẹ chồng khéo léo, luôn kết hợp cương - nhu, cố gắng dàn xếp ổn thoả mọi chuyện…

Cùng với cốt chuyện hài hước, sự tham gia của dàn diễn viên toàn những gương mặt nổi bật, “Gia đình mình vui bất thình lình” đang được khán giả trông ngóng từng ngày. Bộ phim sẽ lên sóng vào 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 9/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Sơn - Khả Ngân tái hợp trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO