Thanh Sơn 'đối đầu' Đình Tú tranh giải 'Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022'

Vân Vân 14/09/2022 14:13

Vừa nhận giải Nam diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình tại Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2021 tối 13/9, Thanh Sơn tiếp tục được gọi tên trong đề cử hạng mục Diễn viên nam ấn tượng của giải "Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022".

Thanh Sơn tiếp tục được xướng tên trong hạng mục "Diễn viên nam ấn tượng" giải "Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022" sau khi được xướng tên cho giải Nam diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình tại Lễ trao giải Cánh diều vàng tối 13/9. Ảnh: FBNV.

Tiếp nối 2 hạng mục “Chương trình của năm” và “Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng”, Đài THVN tiếp tục công bố đề cử hạng mục “Phim tài liệu ấn tượng” và “Diễn viên nam ấn tượng”, giải thưởng "Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022".

Trong lần tranh giải thưởng danh giá, diễn viên phim “11 tháng 5 ngày” - Thanh Sơn đối đầu với nhiều tên tuổi đình đám của vũ trụ điện ảnh VTV. Ngoài những gương mặt quen thuộc đã từng có mặt trong danh sách đề cử, năm nay hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng” xuất hiện thêm những gương mặt mới như: MC Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Duy Hưng, Đình Tú, Trọng Lân.

Diễn viên Bảo Anh cũng được xướng tên cho giải thưởng danh giá. Ảnh: BTC.

Theo BTC giải “Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022”, danh sách đề cử hạng mục Diễn viên nam ấn tượng gồm những gương mặt nổi bật trong các bộ phim phát sóng trên VTV một năm vừa qua.

“Một điểm đáng chú ý của các đề cử hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng” là những nỗ lực làm mới hình ảnh chính mình của các nghệ sĩ. Doãn Quốc Đam hóa thân thành Mến, gã Chí Phèo cục súc ngang tàng của “Phố trong làng”, diễn viên Duy Hưng lần đầu tiên vào vai Trung trâu đa tình có trái tim thỏ đế trong “Gara hạnh phúc”.

Xuất hiện trong hạng mục này, Đình Tú được đánh giá cao với vai diễn Hoàng Duy trong "Thương ngày nắng về". Ảnh: BTC.

Còn Hà Việt Dũng lưu lại nhiều ấn tượng qua hình ảnh chàng trinh sát ngầm Hải Triều phong trần, lãng tử trong “Bão ngầm”… Nếu như bộ ba Nhan Phúc Vinh - Tuấn Tú - Hà Việt Dũng trong “Anh có phải đàn ông không” lưu ấn tượng với phần tạo hình và tính cách hài hước thì trong “Đấu trí” là một Thanh Sơn đầy nỗ lực trong từng phân cảnh thể hiện tâm lý của đại úy Vũ trên mặt trận đấu tranh với tội phạm kinh tế…

Doãn Quốc Đam được xướng tên trong đề cử trong hạng mục Diễn viên nam ấn tượng. Ảnh: BTC.

Mỗi người có một thế mạnh riêng cùng cơ hội để tỏa sáng qua các vai diễn, từng bộ phim. Điều này khiến cuộc đua của hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng” hứa hẹn sẽ mang tới những ẩn số thú vị, khó đoán định của mùa giải VTV Awards 2022”, đạo diễn BTC thông tin.

Trước khi được đề cử với giải “Diễn viên nam ấn tượng” của giải Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022”, Thanh Sơn vừa nhận giải Diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình tại Lễ trao giải Cánh diều 2021.

Năm 2021, Thanh Sơn từng lọt vào Top 5 đề cử giải VTV Awards 2021. Sau “Tình yêu và tham vọng”, “Đừng bắt em phải quên” và “Yêu hơn cả bầu trời”, Thanh Sơn tiếp tục vào vai chính trong “11 tháng 5 ngày” với một vai diễn có tính cách và ngoại hình mới mẻ.

Hiện, anh gây chú ý với vai diễn đại úy Vũ trong "Đấu trí".

Anh cũng từng chia sẻ với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết: “Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp của nghệ sĩ không chỉ cho một vai diễn cụ thể mà là sự cống hiến chung cho nghệ thuật và được khán giả đón nhận. Được ghi nhận và yêu mến bởi khán giả là điều quý giá nhất, tuy nhiên nếu đạt giải thưởng thì sẽ càng hoàn hảo nhưng chưa có thì tôi cũng không sốt ruột lắm. Nó khiến mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Sơn 'đối đầu' Đình Tú tranh giải 'Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO