Thanh Sơn tiết lộ lý do '11 tháng 5 ngày' kết thúc chưa trọn vẹn

Thảo Vy 12/11/2021 09:43

Thanh Sơn cho rằng tình tiết bà ngoại của Đăng không xuất hiện khiến tập cuối bộ phim “11 tháng 5 ngày” mất một phần ý nghĩa. Tuy nhiên, bản thân nam diễn viên đã có một vai diễn đầy ấn tượng và nhân vật của anh vẫn để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

11 tháng 5 ngày tập cuối đã lên sóng tối 10/11 trên VTV3, khép lại hành trình 46 tập phim đồng hành cùng khán giả. Tập cuối 11 tháng 5 ngày đã đem tới một đoạn kết đẹp dành cho tất cả các nhân vật.

Cặp chính Đăng (Thanh Sơn) – Nhi (Khả Ngân) quay về bên nhau và khai trương một quán cà phê to đẹp mang tên 11 tháng 5 ngày. Ông Vinh (NSND Mạnh Cường) và cô Thu (Minh Hương) được con gái tác thành trong ngày khai trương. Gia đình Long (Hà Trung) – Thục Anh (Lương Thanh) hạnh phúc viên mãn khi được bố mẹ Long chấp nhận mối quan hệ.

Cảnh kết phim "11 tháng 5 ngày".

Thế nhưng, nhiều khán giả cho rằng, kết phim “11 tháng 5 ngày” chưa trọn vẹn. Bởi hơn ai hết, bà ngoại chính là người mà Đăng muốn có mặt nhất trong sự kiện khai trương cửa hàng của mình. Hơn nữa ngay từ đầu phim, Đăng được xây dựng là người hiếu thuận với bà, luôn đặt bà lên trên hết. Anh từng từ bỏ tình yêu và sự nghiệp với Trang (Mù Tạt) trong quá khứ cũng một phần vì muốn ở bên chăm sóc cho bà. Vậy mà ở tập cuối, bà Đăng lại “bốc hơi” không dấu vết.

Trò chuyện với Đại Đoàn Kết Online sau khi tập cuối phim “11 tháng 5 ngày” lên sóng, Thanh Sơn cho biết, bản thân anh cảm thấy rất vui vì nhân vật của mình được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, nam diễn viên cảm thấy kết phim còn nhiều điều chưa trọn vẹn và gây tiếc nuối.

Thanh Sơn tiếc nuối vì kết phim "11 tháng 5 ngày" chưa trọn vẹn.

Cụ thể, Thanh Sơn cho rằng, nhân vật bà của Đăng không xuất hiện trong tập cuối bộ phim khiến cảm xúc của khán giả có phần hụt hẫng. Lý giải về kết phim chưa trọn vẹn, anh nói, những tập cuối của bộ phim được thực hiện rất khó khăn. Do tình hình dịch Covid và một vài lý do nên đoàn phim quyết định không cho nhân vật bà của Đăng xuất hiện.

“Mặc dù quay trong khoảng thời gian khó khăn, thế nhưng dù sao đi nữa bộ phim cũng đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn vì nhân vật của mình được đón nhận và bản thân tôi cũng có một vai diễn đầy ý nghĩa”, Thanh Sơn tâm tình.

Nói về mối quan hệ với bạn diễn Khả Ngân, Thanh Sơn cho biết, anh và Ngân vẫn giữ quan hệ thân thiết với nhau sau khi bộ phim kết thúc. Nam diễn viên chia sẻ, tối hôm tập cuối phim "11 tháng 5 ngày" lên sóng anh và bạn diễn hẹn cùng nhau theo dõi tập phim. Cả 2 đã có những giây phút xúc động trong suốt quá trình theo dõi tập cuối.

Mới đây, Thanh Sơn còn gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên Khả Ngân kèm chú thích đầy ngọt ngào "Anh yêu em". Khả Ngân đã đáp lại ngay sau đó bằng hình ảnh cá nhân cô kèm trạng thái: "YID - Yes I do" (Em đồng ý) khiến công chúng bất ngờ và đặt nghi vấn về chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi.

Trước đấy, Thanh Sơn - Khả Ngân từng nhiều lần vướng nghi án "phim giả tình thật" khi hợp tác trong "11 tháng 5 ngày". Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ, thân thiết từ phim ra đời thực, thậm chí nhiều lần bị phát hiện dùng đồ đôi. Thậm chí, Thanh Sơn còn từng đưa Khả Ngân tới nhà thăm bà và mẹ mình. Việc Khả Ngân lưu lại Hà Nội thời gian qua cũng bị đồn là vì Thanh Sơn.

Bộ phim “11 tháng 5 ngày” do Lê Đỗ Ngọc Linh, Nguyễn Đức Hiếu đồng đạo diễn, hướng đến người xem trẻ tuổi thay vì đối tượng trung niên như đa số phim truyền hình đề tài gia đình hiện nay. Qua 46 tập phim những câu chuyện gần gũi qua góc nhìn mới mẻ, hiện đại, từ đó truyền tải thông điệp về tình yêu, sự bao dung trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Sơn tiết lộ lý do '11 tháng 5 ngày' kết thúc chưa trọn vẹn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO