Thành viên nhóm Astro, Moon Bin qua đời ở tuổi 25

Mai Phương (theo CNN) 20/04/2023 15:56

Ngày 20/4, Công ty âm nhạc Fantagio của Hàn Quốc công bố thông tin cho biết, ngôi sao K-pop Moon Bin, thành viên của nhóm nhạc Astro, đã qua đời ở tuổi 25. Người hâm mộ rất đau buồn và sốc trước thông tin này.

Ảnh: CNN.

Trong một tuyên bố trên Instagram, Fantagio cho biết, Moon Bin “đột ngột rời bỏ chúng ta và trở thành một ngôi sao trên bầu trời”.

Theo một quan chức tại Sở cảnh sát Gangnam, ngôi sao được người quản lý phát hiện đã chết tại nhà riêng ở phía Nam Seoul vào khoảng 8h10 tối ngày 19/4.

Cảnh sát Gangnam tiết lộ thêm, chính quyền thành phố tin rằng Moon Bin đã tự kết liễu đời mình. “Không có dấu hiệu chơi xấu nào được tìm thấy liên quan đến vụ việc này”, Cảnh sát Gangnam cho biết.

Phương tiện truyền thông xã hội tràn ngập những lời chia buồn khi người hâm mộ bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của ngôi sao thần tượng.

Hagtag #moonbin đang là xu hướng toàn cầu trên Twitter với hơn 2,6 triệu lượt tweet kèm theo hình ảnh và lời tri ân, một số bài viết bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Indonesia, tiếng Tagalog và tiếng Thái.

Các thành viên của ban nhạc K-pop Astro (từ trái qua phải): Yoon San-Ha, MJ, Moon Bin, Cha Eun-Woo, tham dự Lễ trao giải Âm nhạc High1 Seoul lần thứ 26 tại sân vận động Jamsil Arena, Hàn Quốc, năm 2017. Ảnh: CNN.

Trong tuyên bố của mình, Fantagio cho biết, nỗi buồn của gia đình ca sĩ Moon Bin là “không thể so sánh được”. Tất cả các thành viên của nhóm nhach Astro, đồng nghiệp, giám đốc điều hành và nhân viên của Fantagio, những người đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài, đang vô cùng thương tiếc người đã khuất trong nỗi buồn và cú sốc vô cùng lớn”.

Công ty Fantagio bày tỏ, họ rất đau lòng khi thông báo với người hâm mộ tin tức đột ngột này, và rằng ngôi sao quá cố đã “luôn yêu và nghĩ đến người hâm mộ hơn bất kỳ ai khác”. Tuyên bố cũng yêu cầu mọi người “kiềm chế trước những thông tin mang tính suy đoán và ác ý” trong khi tang quyến đang đau buồn.

Moon Bin ra mắt cùng Astro vào năm 2016. Các thành viên khác của nhóm là Jinjin, MJ, Cha Eun-woo và Yoon San-ha. Anh ấy cũng đã biểu diễn như một phần của nhóm nhỏ có tên Moon Bin & Sanha, đã lưu diễn ở châu Á trong những tháng gần đây.

Trước khi qua đời, bộ đôi nhóm nhạc dự kiến sẽ biểu diễn vào tháng tới tại thành phố cảng Busan, như một phần trong nỗ lực quảng bá cho triển lãm World Expo 2030 và tại Thủ đô Jakarta của Indonesia vào ngày 13/5.

Moon Bin gia nhập làng giải trí với tư cách là một diễn viên nhí, xuất hiện lần đầu vào năm 2009 trong bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers" của đài truyền hình Hàn Quốc. Bộ phim đã được phổ biến rộng rãi và phiên bản lồng tiếng của nó được phát sóng trên toàn cầu, thu hút rất nhiều người hâm mộ từ Đông Nam Á.

Em gái Moon Bin là Moon Sua cũng là một ngôi sao K-pop, biểu diễn trong nhóm nhạc nữ Billlie.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành viên nhóm Astro, Moon Bin qua đời ở tuổi 25

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO