Thắp sáng hi vọng cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo

Lan Hương 19/11/2019 10:00

Chiều 18/11, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, tổ chức buổi gặp gỡ báo chí nhằm thông tin về Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2019.

Thắp sáng hi vọng cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo

Các đại biểu tham dự buổi họp báo.

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội hiện nay đã trở thành một chương trình có uy tín và sức lan tỏa rộng rãi tại Hà Nội, thu hút hàng ngàn người dân thủ đô và bạn bè quốc tế tham gia, quyên góp trung bình khoảng 1 tỷ đồng mỗi năm.

Toàn bộ số tiền quyên góp sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được dùng để hỗ trợ điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foundation.

Năm nay, cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội tiếp tục được tổ chức tại cổng chính Công viên Thống Nhất, nhằm tạo thuận lợi cho người dân các nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia. Theo đó Cuộc chạy sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 8/12 tại Công viên Thống nhất, Hà Nội.

Chiến dịch bán áo phông gây quỹ sẽ diễn ra 7 ngày trước sự kiện tại Trụ sở Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (15A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Với mỗi chiếc áo phông 100 ngàn, người mua đã góp 50 ngàn đồng cho các bệnh nhi.

Phát biểu tại buổi họp báo Bà Deborh Paul, Đaị sứ đặc mệnh toàn quyền tại Việt Nam nhấn mạnh: “Tất cả trẻ em đều xứng đáng được hưởng một cuộc sống khỏe mạnh. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những em nhỏ mắc bệnh, giúp các em được điều trị và mang tới hy vọng để các em có thể thực hiện những ước mơ của mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắp sáng hi vọng cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO