Thất nghiệp do Covid, 4 mẹ con đạp xe từ Đồng Nai về Nghệ An

19/07/2021 20:22

Dưới cái nắng gay gắt của vùng đất Ninh Thuận, chốt kiểm soát Chung Mỹ thuộc thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước bắt gặp hoàn cảnh khó khăn của 4 mẹ con người Nghệ An đang trên đường đạp xe về quê.

Các cán bộ làm nhiệm vụ trong chốt hỏi thăm được biết, 4 mẹ con là người Nghi Lộc, Nghệ An vì hoàn cảnh khó khăn phải bươn chải nơi đất khách quê người ở Trảng Bom, Đồng Nai. Nhưng đại dịch Covid-19 ập đến càng làm hoàn cảnh của gia đình thêm khó khăn, 4 mẹ con đã thất nghiệp từ 4 tháng nay, không có tiền trang trải cuộc sống phải đạp xe đạp từ Đồng Nai về quê. Bắt đầu từ ngày 9/7 đến 19/7 thì về đến Ninh Phước (300 km)

Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của 4 mẹ con, các anh em trong chốt đã chung tay đóng góp được 1 triệu đồng làm tiền lộ phí cho 4 mẹ con, kèm theo bánh, kẹo, nước uống và bất kỳ thứ gì có thể ăn được tại chốt, cùng với đó là lời chúc bình an.

Nhìn bóng dáng 4 mẹ con xa dần, anh em vừa thương, vừa đau xót vì những mảnh đời khó khăn giữa đại dịch. Nhưng vẫn kèm theo một câu đùa vui "Vẫn còn may mắn là đạp xe xuôi chiều gió".

Theo Nguồn: FB Tuổi Trẻ Công an Ninh Phước- (Ninh Thuận)/ fb Nhà báo Nguyễn Đức Hiển
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thất nghiệp do Covid, 4 mẹ con đạp xe từ Đồng Nai về Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO