Thầy giáo đi coi thi ở Quảng Nam nghi mắc Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 19/08/2020 11:08

Sáng 19/8, theo nguồn tin của báo Đại Đoàn Kết, sáng nay đã có kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy anh N.T.C. nghi mắc Covid-19.

Ngành y tế Quảng Nam đang lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Theo đó, anh C. (34 tuổi, trú tạm trú thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) là chồng của BN 981 vừa được Bộ Y tế công bố sáng hôm qua (18/8). May mắn, con gái của anh C. là cháu N.N.L.C. (6 tuổi) có kết quả xét nghiệm âm tính.

Trước đó, ngày 18/8, UBND thị trấn Khâm Đức (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) đã ra thông báo về việc khai báo y tế đối với các trường hợp tiếp xúc với chồng của BN 981.

Theo đó, từ ngày 8/8 đến 9/8, anh C. có đến điểm thi số 50, trường THPT Khâm Đức (thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn) để coi thi tốt nghiệp THPT.

Trưa 19/8, ông Hoàng Văn Chân, Chủ tịch UBND thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã rà soát và đưa những người tiếp xúc gần với chồng bệnh nhân 981 đi cách ly tập trung.

Theo ông Chân, từ khi đơn vị ra thông báo về việc khai báo y tế đối với các trường hợp tiếp xúc với chồng của bệnh nhân 981 là anh N.T.C. (34 tuổi) đến giờ này rà soát được 51 trường hợp, trong đó có 12 người là giáo viên coi thi và còn lại bảo vệ nhà trường, phụ huynh học sinh,… đã tiếp xúc gần với anh N.T.C.. Tất cả những người này đã được đưa đi cách ly tập trung tại khu nội trú Trường THPT Khâm Đức.

“Sáng nay ngành y tế cũng đã lấy mẫu xét nghiệm 51 trường hợp này, đồng thời cho phun thuốc khử trùng toàn bộ khu vực Trường THPT Khâm Đức, tiếp tục cho rà soát các trường hợp F2 để cách ly y tế tại nhà”, ông Chân nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy giáo đi coi thi ở Quảng Nam nghi mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO