Thầy Hàn xuất hiện, chân sút số 1 CLB Hà Nội quyết 'xé lưới' HA Gia Lai

15/04/2021 19:30

HLV Park Choong Kyun đã xuất hiện ở buổi tập của CLB Hà Nội. Trước trận quyết đấu với HA Gia Lai tại vòng 10 V-League vào ngày 18/4 tới, tiền đạo chủ lực của CLB Hà Nội Geovane tuyên bố sẽ ghi bàn.

Geovane hạ quyết tâm ghi bàn vào lưới HA Gia Lai.

Tiền đạo Geovane đã đánh giá cao Hoàng Anh (HA) Gia Lai, nhưng khẳng định CLB Hà Nội sẽ chơi hết mình để có kết quả tốt nhất trong chuyến làm khách tại Pleiku: "HA Gia Lai đang là đội bóng rất mạnh và họ đã đang trải qua những chuỗi trận rất tốt.

Cuộc đối đầu với họ sẽ là một trận đấu hay song cũng chứa đựng rất nhiều khó khăn với CLB Hà Nội. Dù vậy, bóng đá là cuộc chơi và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành kết quả cao nhất".

Trước trận đấu, HA Gia Lai đang thăng hoa với chuỗi 5 trận toàn thắng, dẫn đầu bảng xếp hạng LS V-League 2021. Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng có dấu hiệu hồi sinh sau trận thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh, để hy vọng có mặt trong Top 6, qua đó đua vô địch với đội bóng phố Núi.

Trong chuyến làm khách trên sân Pleiku, Hà Nội đón sự trở lại của Văn Quyết sau 2 trận bị treo giò vì án phạt nguội. Theo Geovane Magno, Văn Quyết là cầu thủ có vai trò rất quan trọng của đội bóng, và anh tin rằng sự trở lại này giúp cho CLB Hà Nội có thêm rất nhiều sức mạnh trên hàng công.

"Hà Nội FC tổn thất lực lượng lớn khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương và dính thẻ phạt. Thêm vào đó, đấy đều là những cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn còn những cầu thủ tốt và sẵn sàng khỏa lấp vị trí mà trụ cột để lại. Bên cạnh đó, ở trận đấu với HA Gia Lai, chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của Văn Quyết. Anh ấy là cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của đội bóng.

Tôi tin rằng Văn Quyết là sự bổ sung cần thiết ngay lúc này và cũng là động lực để toàn đội thi đấu tốt trong trận đấu khó khăn sắp tới".

Về phần mình, Geovane Magno tự tin sẽ ghi bàn vào lưới HA Gia Lai: "Tôi hi vọng lần này tôi sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới HA Gia Lai giống như 2 mùa giải vừa qua".

Vào chiều ngày hôm qua (14/4), CLB Hà Nội đã có buổi tập nhẹ tại thủ đô trước khi lên vào Pleiku tham dự trận đấu với chủ nhà HA Gia Lai tại vòng 10 V-League vào cuối tuần. Ở buổi tập này, có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt, được cho là ông Park Choong Kyun - cựu HLV trưởng CLB bóng đá Thiên Tân Quyền Kiện.

Vị HLV người Hàn Quốc đứng lặng lẽ quan sát buổi tập của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Nhiều khả năng, sau trận đấu giữa HA Gia Lai và Hà Nội sắp tới, ông Hoàng Văn Phúc sẽ thôi dẫn dắt Hà Nội FC để nhường vị trí cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Choong Kyun bí mật theo dõi buổi tập của CLB Hà Nội.

HLV Park Choong Kyun năm nay 47 tuổi và từng là cựu tuyển thủ đội tuyển Hàn Quốc. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ông đã có 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và chơi đến 30 trận cho tuyển U23 nước này.

Trong nghiệp cầm quân, HLV đồng hương của thầy Park bắt đầu sự nghiệp vào năm 2009 ở đội U15 Seongnam Ilhwa Chunma. Sau đó, ông Park cũng có thời gian dài làm trợ lý ở CLB Jeonbuk Motors trước khi sang Trung Quốc làm việc.

Tại đây, HLV Park Choong Kyun từng làm trợ lý cho HLV Fabio Cannavaro và giữ ghế quyền HLV trưởng tại CLB Thiên Tân (Trung Quốc) năm 2018. CLB này sau đó đã giải thể vì khủng hoảng tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Hàn xuất hiện, chân sút số 1 CLB Hà Nội quyết 'xé lưới' HA Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO