Thầy trò HLV Mai Đức Chung bắt đầu tập huấn tại châu Âu

G.Bảo 06/06/2023 08:04

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Frankfurt (Đức) để bắt đầu chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới.

Ảnh: VFF.

Chiều tối 5/6 theo giờ địa phương, chuyến bay của thầy trò HLV Mai Đức Chung hạ cánh tại sân bay quốc tế Frankfurt. Ngay khi vừa hạ cánh, ĐT nữ Việt Nam nhận được sự chào đón nhiệt tình từ phía Lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt. Cán bộ lãnh sự quán đã trực tiếp tới sân bay và tạo điều kiện thuận lợi cho đội trong quá trình nhập cảnh.

Được biết, hành trình tập huấn lần này của ĐT nữ Việt Nam tại Frankfurt kéo dài 3 tuần từ ngày 5-26/6 và sau đó là Warsaw (Ba Lan), hướng tới chuẩn bị cho Vòng chung kết Bóng đá Nữ Thế giới 2023 (World Cup 2023).

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Frankfurt (Đức). Ảnh: VFF.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, ĐT nữ Việt Nam di chuyển về khách sạn NH Frankfurt Airport West cách sân bay 15 phút di chuyển bằng xe bus. Đây sẽ là nơi đóng quân của các nữ cầu thủ trong thời gian tập huấn và thi đấu giao hữu tại Đức.

Ảnh: VFF.

Thời tiết tại Frankfurt có nắng nhưng nền nhiệt không quá cao. Điều này cũng giúp các cầu thủ giảm bớt sự mệt mỏi sau thời gian di chuyển dài.

Tối muộn cùng ngày, đội trưởng Huỳnh Như cũng đã nhanh chóng đáp chuyến bay từ Bồ Đào Nha tới Đức để hội quân cùng đội.

Theo kế hoạch, hôm nay 6/6 đoàn bắt đầu tập luyện và sẽ có trận giao hữu với Câu lạc bộ Eintracht Frankfurt vào ngày 10/6, tiếp đó là trận giao hữu với Câu lạc bộ Schott Mainz vào ngày 15/6.

Trận giao hữu được trông đợi là cuộc chạm trán giữa đội tuyển đang đứng thứ 33 của chúng ta trong bảng xếp hạng FIFA với ĐT nữ Đức hiện đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng FIFA. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 24/6 tới tại Sân vận động Am Bieberer Berg.

Trong thời gian tập huấn ở châu Âu, ĐT nữ Việt Nam cũng dự kiến có trận đấu giao hữu với đội U23 Ba Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy trò HLV Mai Đức Chung bắt đầu tập huấn tại châu Âu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO