Thể dục dụng cụ gấp rút chuẩn bị tham gia SEA Games 2022

Thảo My 15/04/2022 11:02

Trong không khí háo hức, sôi động trước thềm SEA Games 31, đội tuyển thể dục dụng cụ đã có những bước chuẩn bị cuối cùng về cả tinh thần cũng như thể chất để có thể mang về những vinh quang cho Tổ quốc.

Trước thềm SEA Games 31, đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam đã có cơ hội thi đấu và cọ sát ở giải Cúp thế giới.
Việc này giúp các vận động viên có một tiền đề để chuẩn bị cũng như chỉnh lại các bài tập cho phù hợp với SEA Games.
Đã sắp tới SEA Games, khoảng thời gian này được nhận định là rất quan trọng để chuẩn bị cả về thể lực lẫn tinh thần cho SEA Games sắp tới.
Lịch tập của đội tuyển là từ 6-8 tiếng một ngày, trong đó cũng có những điều chỉnh phù hợp để các vận động viên hồi sức lại, bên cạnh đó cũng có những buổi hồi phục thể lực cho các vận động viên.
Theo huấn luyện viên Trương Minh Sang, huấn luyện viên đội tuyển thể dục dụng cụ nam, đối thủ nặng kí của đội năm nay là Indonesia, Thái Lan và Phillipines.
Đội tuyển thể dục dụng cụ đặt mục tiêu sẽ bảo vệ được những thành quả ở các nội dung thể mạnh như xà kép, nhảy chống, nội dung đồng đội.
Vận động viên trong đội tuyển có những bạn còn rất nhỏ.
Các vận động viên đều đang nỗ lực tập luyện và hướng đến những bài thi tốt nhất tại SEA Games 31.
“Mình đã rất nỗ lực, phấn đấu hết sức có thể cho SEA Games sắp tới. Với mình, những “anh lớn” lão làng như Lê Thanh Tùng, Trương Minh Thành là những đối thủ đáng gờm nhất của mình”, Nguyễn Phước Hải, vận động viên đội tuyển nam cho biết.
Chỉ còn 27 ngày nữa là diễn ra SEA Games 31, các vận động viên đội tuyển thể dụng dụng cụ đã chuẩn bị sẵn sàng về cả thể chất lẫn tinh thần để có thể mang về những kết quả tốt nhất.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thể dục dụng cụ gấp rút chuẩn bị tham gia SEA Games 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO