Thế Giới Di Động mở chuỗi thời trang thể thao BlueSport

PV 30/11/2021 10:30

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) mới mở thêm cửa hàng mang tên BlueSport. Đây là mô hình bán lẻ mà MWG đã dày dạn kinh nghiệm và đạt được thành công.

Cụ thể, trên trang Fanpage của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đăng tải hình ảnh một cửa hàng mang tên BlueSport. Được biết, đây là một trong số các chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Blue đang được MWG ồ ạt mở sau giãn cách.

Theo tìm hiểu, đây sẽ là nơi chuyên bán các sản phẩm thời trang thể thao của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Puma, Adidas, Reebok,... Được biết, chuỗi bán lẻ thời trang và đồ thể thao này sẽ khai trương vào tháng 12 tới.

Trước đó, vào ngày 20/11, MWG đã ra mắt chuỗi cửa hàng bán đồ trang sức BlueJi. Dù không rầm rộ như TopZone nhưng tập đoàn này cũng mở cùng lúc 5 cơ sở, đều ở Tp.HCM. Nếu như BlueJi phải cạnh tranh với không ít nhà bán lẻ đã có tiếng trên thị trường như PNJ, Doji thì với mảng thời trang thể thao của BlueSport, hiện vẫn chưa có thương hiệu bán lẻ nào thực sự chiếm lĩnh thị trường.

Trên thực tế, các hãng thời trang thể thao nổi tiếng trong và ngoài nước hầu hết đều có cửa hàng chính hãng riêng tại Việt Nam nhưng để nói về một địa chỉ tập hợp được nhiều thương hiệu vào cùng một nơi, thì chưa có cái tên nào nổi bật. Vì vậy việc mở chuỗi thời trang cũng là một lợi thế cho BlueSport.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thế Giới Di Động mở chuỗi thời trang thể thao BlueSport

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO