10.000 vận động viên tham gia Giải Marathon quốc tế TP HCM lần 3

Q.Định 10/06/2019 18:53

Ngày 10/6, Ban tổ chức Giải Marathon quốc tế TP HCM Techcombank cho biết, vừa chính thức khởi động mùa giải lần thứ 3. Giải được xem có tính cạnh tranh lớn nhất Việt Nam, dự kiến có sự góp mặt của hơn 10.000 vận động viên.

10.000 vận động viên tham gia Giải Marathon quốc tế TP HCM lần 3

Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank đã trở thành một giải đấu du lịch thể thao quan trọng của quốc gia cũng như TP HCM.

Các cự ly của Giải năm nay bao gồm: Marathon (42,2 km), bán marathon (21,1 km), 10 km, 5 km và giải chạy thiếu nhi dành cho các vận động viên trẻ tuổi từ 5-14 tuổi, diễn ra trong hai ngày 7 và 8/12/2019.

Giải thưởng có tổng giá trị lên đến 30.000 USD, trong đó có 5.000 USD dành cho hạng Nhất nam và hạng Nhất nữ chung cuộc. Tất cả các vận động viên tham gia và hoàn thành cự ly đăng ký trong thời gian quy định sẽ nhận được huy chương hoàn thành cuộc đua của ban tổ chức.

Đặc biệt, Giải đấu năm nay cũng là sự kiện duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn cho Giải Vô Địch Thế Giới Theo Độ Tuổi Abbott World Marathon Majors Wanda (AbbottWMM) 2021. Nam và nữ vận động viên Việt Nam nhanh nhất sẽ vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện thể thao quốc tế này cùng với các đại diện đến từ hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới.

10.000 vận động viên tham gia Giải Marathon quốc tế TP HCM lần 3 - 1

Đây cũng là giải quy tụ được nhiều vận động viên thuộc mọi lứa tuổi thuộc các nước tham gia.

Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank là một trong những hoạt động nổi bật tiêu biểu cho TP HCM năng động, nghĩa tình. Các vận động viên tham gia giải không chỉ cùng nhau lan tỏa lối sống lành mạnh, rèn luyện sức khỏe để sống tốt hơn mà còn cùng nhau kiên định để vượt qua thử thách, những giới hạn của chính mình; cùng nhau đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Ban tổ chức tiếp tục cam kết đóng góp mỗi km hoàn thành hợp lệ của các vận động viên là 10.000 đồng cho Quỹ Quỹ Bảo Trợ Người Nghèo, Quỹ Phát Triển Tài Năng Thể Thao TP HCM và Quỹ hỗ trợ trẻ sơ sinh Newborns Việt Nam. Năm 2018, tổng đóng góp của Techcombank cho các Quỹ này hơn 1,2 tỷ đồng dựa trên các cự ly hoàn thành của các vận động viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10.000 vận động viên tham gia Giải Marathon quốc tế TP HCM lần 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO