Thêm 1 Chủ tịch xã bị tạm đỉnh chỉ công tác vì lơ là chống dịch

Điền Bắc 07/08/2021 08:39

Để người trong khu cách ly đi lại tự do, tiếp xúc với nhau, không đeo khẩu trang phòng, chống dịch. Thậm chí, không có người trực giám sát tại khu cách ly, một Chủ tịch xã bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày.

Theo đó, UBND huyện Anh Sơn (Nghệ An) vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Trần Chương, Chủ tịch UBND xã Long Sơn với thời hạn 15 ngày vì không nghiêm túc công tác chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 4/8/2021, Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Anh Sơn kiểm tra khu cách ly tại trường Mầm non Long Sơn thì phát hiện, không có người trực giám sát tại khu cách ly.

Trong khu cách ly, các công dân đi lại tự do, tiếp xúc với nhau, không đeo khẩu trang phòng, chống dịch.

Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với Chủ tịch UBND xã Long Sơn, huyện Anh Sơn.

Ngay sau đó, Ban Chỉ đạo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Anh Sơn đã có văn bản yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Long Sơn nghiêm túc kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của từng thành viên, nhất là vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Như vậy, đến nay tỉnh Nghệ An có 2 vị chủ tịch xã bị tạm đình chỉ công tác vì lơ là, không nghiêm túc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm 1 Chủ tịch xã bị tạm đỉnh chỉ công tác vì lơ là chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO