Thêm 24 giáo viên, học sinh Hà Nội bị cách ly do có phụ huynh dương tính

Lê Việt 02/02/2021 07:41

24 giáo viên, học sinh của Trường Tiểu học Ban Mai (quận Hà Đông, Hà Nội) được yêu cầu cách ly do có liên quan đến một phụ huynh dương tính với Covid-19.

Tối 1/2, Trường Tiểu học Ban Mai (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quận về trường hợp một phụ huynh lớp 5A5 có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, trường yêu cầu những học sinh, phụ huynh thuộc diện F1, F2, F3 khai báo y tế và thực hiện cách ly theo sự chỉ đạo.

Phụ huynh mắc Covid-19 này có con học lớp 5A5 của trường, làm việc tại sân bay, tiếp xúc với bệnh nhân số 1553 tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Phụ huynh đã tham gia cuộc họp 1-1-1 với cô giáo chủ nhiệm và cô cán bộ bán trú vào ngày 24/1 (chứ không họp chung cả lớp như trường công lập).

Ngay sau khi nhận được thông báo từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của quận về trường hợp một phụ huynh lớp 5A5 có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, trường yêu cầu những học sinh, phụ huynh thuộc diện F1, F2, F3 khai báo y tế và thực hiện cách ly theo quy định.

Do đó, cô giáo chủ nhiệm lớp, cán bộ bán trú, con của trường hợp này được coi là F1, các học sinh trong lớp là F2.

Trường đã gọi điện thông báo đến từng phụ huynh trong lớp 5A5 và toàn trường tạm thời dừng tổ chức học trực tuyến, học sinh tự cách ly tại nhà, khai báo y tế đúng quy định và thường xuyên báo cáo sức khoẻ với nhà trường.

Được biết, lớp 5A5, trường Tiểu học Ban Mai có 22 học sinh, 1 giáo viên chủ nhiệm và 1 cán bộ bán trú đều đang được cho cách ly, theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm 24 giáo viên, học sinh Hà Nội bị cách ly do có phụ huynh dương tính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO