Thêm cây 'ATM gạo' nghĩa tình cho người nghèo ở Đắk Lắk

A.Dương 17/04/2020 14:47

Ngày 17/4, cây "ATM gạo" nghĩa tình phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19 vừa được hoạt động tại nhà văn hóa huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk).

Thêm cây 'ATM gạo' nghĩa tình cho người nghèo ở Đắk Lắk

Người dân nhận gạo nghĩa tình ở huyện Krông Pắk.

Sau TP Buôn Ma Thuột, đây là địa điểm thứ 2 tại Đắk Lắk, các nhà mạnh thường quân kêu gọi quyên góp lắp đặt máy cấp phát gạo gạo tự động và miễn phí cho người nghèo giữa tâm dịch Covid-19.

Theo ban tổ chức, có rất nhiều mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp gạo và cả mì tôm cho cây "ATM gạo" nghĩa tình.

Từ sáng sớm, hàng trăm người nghèo có mặt ở Nhà văn huyện Krông Pắk để nhận gạo và mì tôm. Cơ quan chức năng có mặt ở địa điểm phát gạo, hướng dẫn giãn cách an toàn theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Mỗi người dân sẽ nhận được 3 kg gạo và 5 gói mì trong khoảng thời gian 8h-11h và từ 14h30-16h. Ngay sau khi nhận gạo, bà con ra về bằng lối ra quy định để tránh tập trung đông người.

Ông Lưu Phi Bảo, Chủ tịch chi hội doanh nghiệp trẻ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cây "ATM gạo" nghĩa tình ban đầu hoạt động 13 tấn gạo, 150 thùng mì tôm, và hơn 20 triệu đồng tiền mặt dùng để tiếp tục mua gạo khi hết gạo. Trong sáng nay đã có hàng chục cá nhân, tổ chức đã chở gạo tới đóng góp để chia sẻ cho cộng đồng.

Thêm cây 'ATM gạo' nghĩa tình cho người nghèo ở Đắk Lắk - 1

Người dân xếp hàng, ngồi có khoảng cách để nhận gạo.

Thêm cây 'ATM gạo' nghĩa tình cho người nghèo ở Đắk Lắk - 2

Nhiều mạnh thường quân chở gạo đến đóng góp cho cây "ATM gạo" nghĩa tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm cây 'ATM gạo' nghĩa tình cho người nghèo ở Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO