Thêm 'cú hích' cho tuyển bóng đá nữ và U23 Việt Nam

Ngọc Anh 21/05/2022 19:56

Đội tuyển bóng đá nữ và tuyển U23 Việt Nam sẽ nhận thưởng 1 tỷ đồng/đội từ “chúa đảo” Tuần Châu Đào Hồng Tuyển nếu giành được HCV tại SEA Games 31.

Mới đây, ông Đào Hồng Tuyển, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu chiến binh Đoàn tàu Không số Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu cho biết đã quyết định treo thưởng cho mỗi đội tuyển bóng đá nữ và U23 Việt Nam 1 tỷ đồng nếu cả hai đội bóng đều đoạt Huy chương Vàng SEA Games 31.

Các cô gái kim cương Việt Nam sẽ nhận thưởng 1 tỷ đồng từ "chúa đảo" Tuần Châu nếu giành được chiến thắng trong trận chung kết tối nay (21/5).

Theo ông Đào Hồng Tuyển, phần thưởng này nhằm góp phần khích lệ tinh thần, động viên các cầu thủ nỗ lực thi đấu trong trận chung kết vì màu cờ sắc áo dân tộc môn bóng đá nữ và nam SEA Games 31.

Được biết, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu đã nhiều lần dành tặng các phần thưởng lớn cho các vận động viên ở nhiều bộ môn, trong đó có bóng đá tại các kỳ Đại hội thể thao.

Tại kỳ SEA Games 31 này, Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, nơi được mệnh danh là “làng SEA Games” ở Quảng Ninh cũng chính là địa điểm tổ chức của 3 môn thi đấu gồm bóng ném bãi biển, bóng chuyền bãi biển và 3 môn phối hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm 'cú hích' cho tuyển bóng đá nữ và U23 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO