Thêm một công trình Nhà thi đấu thể thao đa năng cho Thái Bình

M.Loan 15/12/2022 08:58

Ngày 14/12, tại tỉnh Thái Bình diễn ra Lễ khánh thành Nhà thi đấu thể thao đa năng của Trường Tiểu học & Trung học Cơ Sở (TH&THCS) Đông Xuyên tại xã Đông Xuyên, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Đây là dự án do Central Retail tại Việt Nam tài trợ xây dựng, với tổng mức đầu tư 2 tỷ đồng, nhân nhịp khai trương Trung tâm thương mại và đại siêu thị GO! Thái Bình, cách đây 1 năm. Dịp này, UBND xã Đông Xuyên cũng trao tặng giấy khen cho tập đoàn Central Retail do có nhiều đóng góp về cơ sở vật chất, góp phần vào sự phát triển ngành giáo dục của địa phương.

Xã Đông Xuyên là một xã ven biển của huyện Tiền Hải nằm trong quy hoạch Khu kinh tế Thái Bình, điều kiện kinh tế xã hội chưa phát triển như những vùng khác; mặc dù lãnh đạo các cấp chính quyền đã có sự quan tâm hết mức cho giáo dục, nhưng vì điều kiện kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn nên việc đầu tư cơ sở vật chất ở các trường học còn nhiều hạn chế.

Phát biểu tại Lễ khánh thành công trình ý nghĩa này, thầy Trần Chí Bắc, hiệu trưởng Trường TH&THCS Đông Xuyên rất vui mừng chia sẻ: Ngày 27 tháng 12 năm 2018, Bộ Giáo dục & Đào tạo công bố chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Mục tiêu của chương trình là chú trọng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh. Để thực hiện hiệu quả mục tiêu đó các cơ sở giáo dục cần có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất để phục vụ dạy và học; Trong đó có Nhà thi đấu thể thao đa năng mới sẽ góp phần đáp ứng các hoạt động học tập, trải nghiệm, luyện tập và thi đấu thể thao để phát triển phẩm chất và năng lực toàn diện cho học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một công trình Nhà thi đấu thể thao đa năng cho Thái Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO