Thêm một gian hàng nông sản trực tuyến

M.Loan 21/12/2022 15:00

Chiều 21/12, tại Hà Nội, Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam (ITPC-VCA) và Grab Việt Nam chính thức ký kết hợp tác triển khai Gian hàng trực tuyến trên GrabMart.

Việc mở gian hàng trực tuyến trên ứng dụng GrabMart nhằm mục tiêu: Ứng dụng công nghệ trong kết nối tiêu thụ nông sản, thúc đẩy chuyển đổi số cho các HTX, hộ sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp.

Ngay sau lễ ký kết hôm nay, ITPC-VCA và Grab Việt Nam sẽ tập trung xúc tiến thương mại, đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá, tiêu thụ nông sản trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Thị trường mà hai đơn vị này cùng hướng đến đầu tiên là Hà Nội với 7 cửa hàng trong những ngày đầu tiên. Số cửa hàng tiêu thụ nông sản Việt tại Hà Nội dự kiến sẽ tăng thêm nhanh chóng và sau đó sẽ được mở ra tại các địa phương khác. Tại cửa hàng trực tuyến của ITPC-VCA trên GrabMart thời gian này sẽ bán các đặc sản vùng miền như: Bưởi Diễn, cam sành Tiền Giang, măng nứa khô Cao Bằng, miên sdong Điện Biên, thịt trâu gác bếp, lợn gác bếp, xoài sấp dẻo Mộc Châu… và các mâm ngũ quả, mâm cỗ truyền thống. Đặc biệt trong giai đoạn đầu, người tiêu dùng cũng được ưu đãi giảm 17.000 đồng phí giao hàng khi mua trên GrabMart. Đại diện ITPC- VCA và GrabMart cho biết, cam kết kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm đầu vào nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Trước đó, với chiến dịch “Lễ hội trái cây mùa hè 2022” trên GrabMart, Grab cũng góp phần hỗ trợ tiêu thụ 100 tấn trái cây đặc sản cho nhiều HTX nông nghiệp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một gian hàng nông sản trực tuyến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO