Thêm một nữ nhân viên quán karaoke ở Hải Dương nhiễm Covid-19

Lan Anh 04/02/2021 18:03

Một nữ nhân viên quán karaoke ở huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, có liên quan đến bệnh nhân 1851 và là F1 của bệnh nhân 1871 và bệnh nhân 1872.

Chiều 4/2, Trung tâm y tế huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) cho biết đơn vị vừa nhận được kết quả xét nghiệm trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 có liên quan đến bệnh nhân 1851 (F0) và là F1 của bệnh nhân 1871 và bệnh nhân 1872 (2 nữ nhân viên quán karaoke).

Theo đó, bệnh nhân mới là nữ, 17 tuổi, nhân viên phục vụ quán karaoke Tre Vàng ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường.

Qua xác minh tiền sử dịch tễ, hàng ngày nữ nhân viên này cùng với các bệnh nhân 1871 và 1872 phục vụ quán karaoke Tre Vàng do anh N.V.M., (28 tuổi, ở thôn Quý Dương, Tân Trường làm chủ quán).

Quán karaoke Tre Vàng ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường. Nguồn: Cổng thông tin điện tử Hải Dương

Thỉnh thoảng, nữ nhân viên này có đến phục vụ tại một số quán karaoke khác trên địa bàn huyện Cẩm Giàng (karaoke MEN ở Khu thương mại dịch vụ Ghẽ, xã Tân Trường, karaoke Thanh Thủy, xã Trường Phú, karaoke Ngất Ngây quán cùng ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường).

Ngoài ra, nữ nhân viên còn ăn tại nhà hàng Cội Nguồn, có đi chợ ở đầu ngõ gần quán karaoke Tre Vàng. Trong quá trình đi chợ có tiếp xúc nhiều người nhưng không biết là ai, do không phải người địa phương.

Ngày 1/2, nữ nhân viên được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng.

Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đã rà soát 22 trường hợp liên quan đến ổ dịch này, đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

Xã Tân Trường (Cẩm Giàng) bị phong tỏa do liên quan đến các nữ nhân viên nhiễm Covid-19. Nguồn: Vietnamnet.

Trước đó, chiều tối 3/2, ông Nguyễn Dương Thái, chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, đã ký quyết định cách ly y tế toàn bộ xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 trong 21 ngày, bắt đầu từ 18h ngày 3/2, sau khi phát hiện 2 nữ nhân viên karaoke ở quán karaoke Tre Vàng dương tính với SARS-CoV-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một nữ nhân viên quán karaoke ở Hải Dương nhiễm Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO