Thêm một vụ nổ súng bắn nhau ở Tiền Giang

Đoàn Xá 19/03/2021 14:20

Tối ngày 18/3, một vụ truy đuổi nổ súng đã xảy ra giữa các đối tượng giang hồ ở địa bàn thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) khiến 1 người bị thương nặng. Vụ nổ súng này chỉ cách vụ nhóm giang hồ bắn nhau khiến 1 người chết và 3 người bị thương có ít ngày.

Ngày 19/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận đang làm rõ vụ nổ súng trên đường Lý Thường Kiệt ở phường 5 (thành phố Mỹ Tho) vừa xảy ra vào đêm 18/3 gây hoang mang dư luận.

Theo công an, hiện đã có nhiều đối tượng có liên quan bị bắt giữ nhưng chưa tiết lộ danh tính. Được biết, vụ nổ súng này cũng khiến một người bị thương nặng phải đưa vào viện cấp cứu.

Trước đó ít ngày, cũng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, một nhóm giang hồ đã nổ súng tại một quán karaoke khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

Cũng ít thời gian trước, tại thành phố Mỹ Tho đã xảy ra một vụ nổ súng khác khiến dư luận người dân vô cùng lo lắng. Nguyên nhân ban đầu được xác định những đối tượng nổ súng đều là giang hồ cộm cán ở địa phương.

Một số người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, khoảng 19 giờ ngày 18/3, đã thấy có ít nhất 3 người rượt đuổi nhau qua 2 con hẻm thuộc phường 5 và nghe có tiếng súng nổ. Một lúc sau, tại giao lộ giao nhau giữa đường Lý Thường Kiệt và Lê Văn Phẩm, nhiều tiếng súng tiếp tục nổ ra.

Một người dân đi đường đã quay lại được clip cho thấy một thanh niên ngã xuống đường rồi tiếp tục đứng lên chạy tiếp.

Sau vụ nổ súng này, Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang đã tiếp nhận Nguyễn Bá D. (28 tuổi) vào cấp cứu vết thương giống như bị đạn bắn và đùi trái.

Theo nguồn tin của chúng tôi, vụ nổ súng này là do mâu thuẫn trong việc cho vay, mượn tiền của một nhóm người ở xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một vụ nổ súng bắn nhau ở Tiền Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO